Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được người trong ngành tiết lộ.

"Dữ phượng hành" đang là một trong những bộ phim gây sốt màn ảnh Trung Quốc, nhờ sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, cặp đôi rất được khán giả yêu mến. Màn tái hợp thành công ở Dữ Phượng Hành sau 7 năm càng giúp cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” hẹn hò. Những màn tương tác ăn ý, những hành động tình tứ khiến không ít khán giả cho rằng hai ngôi sao này đang “phim giả tình thật”.

Giải trí - Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp ở Dữ Phượng Hành.

Sau thành công của "Sở Kiều truyện", Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trong "Dữ phượng hành", thu hút sự quan tâm của khán giả.

Được biết, đến dự án "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh chính là người giới thiệu Lâm Canh Tân vào vai nam chính.

Với Lâm Canh Tân, anh thú nhận, ban đầu không hứng thú với kịch bản phim. Tuy nhiên, khi nghe tin Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, nam diễn viên nhận lời tham gia. Anh còn từ chối một lời mời đóng phim khác để tái hợp với cô bạn thân.

Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được nhiều khán giả quan tâm. Họ phát hiện chỉ khi đóng cảnh ôm hôn thân mật với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân mới xấu hổ, ngượng ngùng.

Khi diễn cảnh tình tứ với những đồng nghiệp nữ khác, nam diễn viên chuyên nghiệp, bình tĩnh. Tại phim trường, cặp sao được bắt gặp trò chuyện tình cảm, cùng nhau ăn thịt nướng.

Giải trí - Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân (Hình 2).

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Mới đây, blogger chuyên đưa tin về người nổi tiếng Lưu Đại Chùy đã hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Theo đó, người này cho biết, cặp đôi Dữ Phượng Hành hiện không ở bên nhau. Tin tức này vừa được đưa ra đã nhanh chóng leo lên top 1 hot search Weibo và trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng.

Trên thực tế, ngoài fan couple thì ai cũng hiểu chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò nhau ở thời điểm này là không thể. Kể từ sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, nàng tiểu hoa 85 tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Không chỉ hài lòng với mảng truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh còn nuôi tham vọng lấn sân sang điện ảnh.

Giải trí - Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân (Hình 3).

Cặp đôi thân thiết trong phim Dữ Phượng Hành. Ảnh: Weibo.

Dù vậy, sau thành công của Dữ Phượng Hành nhiều khán giả vẫn hy vọng rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có thể cùng nhau hợp tác lần 3. Nếu đóng chung, khán giả hy vọng đó có thể là một bộ phim hiện đại với cốt truyện thú vị.

Cặp diễn viên chính từng đóng chung trong Sở Kiều truyện năm 2017. Sau 7 năm, họ vẫn được khen ăn ý, có những "phản ứng hóa học" được khen ngợi.

Giải trí - Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân (Hình 4).

Hậu trường nắm tay nhau đầy tình tứ của cặp đôi. Ảnh: Weibo.

Nhờ Dữ Phượng Hành mà Lâm Canh Tân như được “hồi máu” và trở lại tích cực hơn. Nam diễn viên còn có bộ phim Câu chuyện hoa hồng đóng cùng Lưu Diệc Phi sắp được lên sóng. Tương tác với nhau ngọt là vậy nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chỉ là bạn bè thân thiết trong giới mà thôi.

Hương Giang (t/h)