Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

Hiện tại, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đang là một trong bốn huấn luyện viên của chương trình “Ngôi sao chốt đơn" do Hương Giang sản xuất, bên cạnh Long Chun, Phạm Thoại và Call Me Duy. Dù cặp đôi trẻ chỉ mới lần đầu thử sức với vị trí Mentor của một chương trình truyền hình thực tế nhưng cả hai đều không ngại đầu tư cho lần tham gia này.

Giải trí - Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đảm nhận vị trí Mentor trong chương trình truyền hình thực tế “Ngôi sao chốt đơn" do Hương Giang sản xuất.

Ngay sau khi tập đầu tiên lên sóng và thu hút được sự quan tâm của khán giả, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương nhanh chóng tung ra bộ hình các thành viên khiến tất cả phải “dè chừng”. Dù chỉ chọn trang phục với hai màu đỏ đen đơn giản nhưng tất cả sáu thí sinh cùng hai vị Mentor đều vô cùng nổi bật.

Giải trí - Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa” (Hình 2).
Giải trí - Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa” (Hình 3).

Lucie Nguyễn - Tuấn Dương và sáu "gà cưng" của đội.

Bộ hình được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu với sự chăm chút đến từ dàn ê-kíp đầu Việt Nam gồm Stylist Phạm Bảo Luận, Photographer Nguyễn Anh Hào,… Được biết, chi phí được cặp đôi đầu tư cho bộ hình chào sân này lên tới hàng trăm triệu.

Giải trí - Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa” (Hình 4).

Lucie Nguyễn dành nhiều tâm huyết cho chương trình truyền hình thực tế đầu tiên cô tham gia, "Ngôi sao chốt đơn".

Chia sẻ về việc chọn thành viên cho đội, Lucie cho biết: “Lucie chọn thành viên không phải vì họ là ai, đang có gì, mà là vì họ đã cố gắng như thế nào. Chỉ cần các bạn thí sinh quyết tâm thì Lucie sẽ đồng hành cùng những đam mê ấy”.

Giải trí - Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa” (Hình 5).

Tuấn Dương được nhiều người biết đến sau một chương trình truyền hình nên khi tham gia "Ngôi sao chốt đơn" anh thấy bóng dáng của bản thân ở các thí sinh.

Nói về các thí sinh, Tuấn Dương cho biết, anh thấy hình ảnh của bản thân nhiều năm, thế nên rất quyết tâm với vai trò dìu dắt thí sinh.

“Dương ở đây là để dẫn đường cho các bạn tới những sân chơi lớn hơn, giúp các bạn có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn”, Tuấn Dương chia sẻ.

An An