Chị em Sài Thành lựa chọn Bác sĩ Nguyễn Thành Luân để nâng mũi hoàn hảo

Vương Xuân Nguyên

Là một bác sĩ giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, đặc biệt là thẩm mỹ nâng mũi, Ths.Bs Nguyễn Thành Luân luôn được nhiều khách hàng tại TP.HCM tìm đến với mong muốn có được dáng mũi hoàn hảo như kỳ vọng.

Trong những năm trở lại đây, phẫu thuật nâng mũi đã trở thành xu hướng làm đẹp thu hút nhiều tín đồ thẩm mỹ. Việc cải thiện chiếc mũi không còn dừng lại ở độ cao, nâng mũi còn có thể thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi, từ đó mang đến điểm nhấn thanh tú cho gương mặt.

Con đường trở thành Bác sĩ thẩm mỹ không dễ dàng

Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa của trường Đại học Y Dược, Ths.Bs Nguyễn Thành Luân sớm quyết định theo đuổi chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, khi đó vẫn còn là một ngành mới mẻ tại Việt Nam. Nghiêm túc tiếp cận lĩnh vực mới, Ths.Bs Nguyễn Thành Luân cũng may mắn được đào tạo bởi các GS, TS đầu ngành trong nước, các chuyên gia quốc tế nổi tiếng tại các trung tâm tạo hình thẩm mỹ lớn trong nước và nước ngoài.

bac-si-nguyen-thanh-luan-1713257285.png

Học tập chuyên môn và kế thừa tâm huyết xây dựng ngành thẩm mỹ chính quy của các thầy và mơ ước bản thân, bác sĩ Nguyễn Thành Luân luôn cố gắng không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để tự tin, sẵn sàng phụ trách các ca mổ khó. Bác sĩ Nguyễn Thành Luân mở thẩm mỹ Dr Nguyễn Thành Luân và được nhiều phía đẹp Việt biết đến hơn.

Nhiều người sau khi nâng mũi tại Bác sĩ Nguyễn Thành Luân nhận định ông chính là bác sĩ nâng mũi đẹp TP.HCM. Với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, bác sĩ Thành Luân đã cải thiện diện mạo cho nhiều người.

Theo Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thành Luân: “Nâng mũi là một phẫu thuật phổ biến, cũng chính vì vậy mà không ít người đã nhận biến chứng vì nâng mũi không đảm bảo an toàn, gây sưng viêm hoặc hoại tử mũi”.

Mong muốn xây dựng nền thẩm mỹ trong sạch, an toàn

Thẩm mỹ là ngành theo xu hướng. Do vậy, việc cập nhật các công nghệ, kỹ thuật hay trào lưu mới là cực kỳ quan trọng. Đồng thời, bác sĩ Nguyễn Thành Luân cũng thường xuyên tham gia các buổi hội thảo – hội nghị tại Việt Nam và trên thế giới giúp cập nhật các kiến thức, kỹ năng và xu hướng thẩm mỹ mới.

bac-si-nguyen-thanh-luan1-1713257285.png

Từ nhu cầu làm đẹp của nhiều người, các đơn vị thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp nâng mũi. Chính vì thế, người làm đẹp rất khó khăn để lựa chọn cho mình một công nghệ thực sự an toàn và phù hợp. Không ít trường hợp đã tìm đến bác sĩ Nguyễn Thành Luân để được tái phẫu thuật, điều trị mũi hỏng.

Xuất phát từ thời điểm ngành thẩm mỹ tại Việt Nam còn non trẻ cho đến khi phẫu thuật thẩm mỹ bùng nổ, nhu cầu làm đẹp tăng nhanh, Bác sĩ Nguyễn Thành Luân chứng kiến một sự phát triển thần kỳ nhưng cũng đi cùng nhiều lo ngại. Những cơ sở hoạt động không giấy phép, những “chuyên gia thẩm mỹ” tự xưng danh… khiến cho thị trường thẩm mỹ trở nên phức tạp.

Chính vì vậy, bác sĩ Nguyễn Thành Luân cũng luôn trăn trở làm sao để những người có mong muốn phẫu thuật có thể tăng sự hiểu biết và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có trình độ và bằng cấp trước khi thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào.

bac-si-nguyen-thanh-luan2-1713257285.png

Đó cũng là lý do mà khi xây dựng Thẩm mỹ Dr Nguyễn Thành Luân luôn đề cao 2 tiêu chí: Chuyên môn và an toàn. Bên cạnh cái tâm làm nghề, đội ngũ chuyên môn, gồm bác sĩ, điều dưỡng viên của Thẩm mỹ Dr Nguyễn Thành Luân đều có bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y tế. Quy trình của các ca phẫu thuật cũng luôn được đảm bảo an toàn, ngay từ khâu sàng lọc bệnh nhân, xét nghiệm trước bất kỳ ca phẫu thuật, đủ tiêu chuẩn sức khỏe mới thực hiện.

bac-si-nguyen-thanh-luan3-1713257285.png

Bác sĩ Nguyễn Thành Luân cho biết: "Đây là công việc đòi hỏi có sự đồng cảm sâu sắc với khách hàng, đồng thời yêu cầu con mắt thẩm mỹ cao và đôi bàn tay khéo léo, tinh tế để tạo nên kết quả hoàn mỹ. Tuy đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tôi vẫn luôn cố gắng trau dồi thêm trình độ và năng lực của mình, để đảm bảo tất cả khách hàng hài lòng tuyệt đối".

Chị Trần Thị Loan, người từng 2 lần nâng mũi thất bại kể lại:

Qua bạn bè giới thiệu tôi từng đến một cơ sở thẩm mỹ ở địa phương để được nâng mũi, tuy nhiên không biết đơn vị đó tiêm chất gì vào mũi và làm hỏng mũi của tôi, tôi đau đớn vì mũi sưng viêm. Mãi cho đến khi gặp được bác sĩ Nguyễn Thành Luân, chiếc mũi của tôi mới được cải thiện”.

Một vài người bạn của tôi được bác sĩ Nguyễn Thành Luân phẫu thuật và có chiếc mũi rất đẹp, đó là lý do tôi quyết định tìm đến ông. Tôi thấy nâng mũi tại đây không bị đau nhức hay khó chịu. Tôi rất hài lòng và tin tưởng trình độ của bác sĩ” - Chị Hoàng Mai chia sẻ.

Ths.Bs Nguyễn Thành Luân cho rằng, sự hài lòng của khách hàng mới chính là động lực để mỗi ngày làm việc của anh ý nghĩa, nhiều năng lượng hơn. “Phải coi khách hàng như người nhà. Đã là người nhà rồi thì phải làm cho tốt, cho đúng trách nhiệm và nghĩa tình”, Bác sĩ Nguyễn Thành Luân nhấn mạnh.

Thông qua nội dung trên, bạn đọc có thể hiểu thêm về bác sĩ nâng mũi đẹp TP.HCM – TS.BS Nguyễn Thành Luân. Cùng với đó, tín đồ thẩm mỹ có thêm cho mình một sự lựa chọn an toàn khi có ý định làm đẹp.

Thông tin liên hệ:
Dr. LUAN (Bác sĩ Nguyễn Thành Luân)

Hotline: 0819.016.666

Địa chỉ: Bệnh viện Công An 30/4 - 9 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thu Hà