Được fan “chơi lớn” tặng một mảnh đất ở Scotland, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?

Ninh Dương Lan Ngọc vừa nhận được món quà vô cùng đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình.

Giải trí - Được fan “chơi lớn” tặng một mảnh đất ở Scotland, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?

Tấm ảnh được "Team Cám Con - Ninh Dương Lan Ngọc" - một fanclub của nữ diễn viên - chia sẻ lại.

Lan Ngọc vừa mới khoe trên trang cá nhân về việc được một khán giả Việt sống tại nước ngoài mua tặng một mảnh đất lưu niệm tại Scotland. Đây là món quà cá nhân của fan hâm mộ này dành tặng cho Ninh Dương Lan Ngọc nhân dịp sinh nhật.

Đi kèm mảnh đất này là chứng nhận danh hiệu "Lady Of The Glen" từ Highland Titles mà fan hâm mộ muốn dành cho “ngọc nữ điện ảnh”.

Khán giả này nhắn nhủ đến Lan Ngọc: "Khi sở hữu mảnh đất này, Ngọc đã chính thức trở thành một Công nương ở Scotland, Công nương Ninh Dương Lan Ngọc. Mình nghĩ danh hiệu này thật sự xứng đáng với con người và khí chất của Ngọc.

Đây là món quà của chính cá nhân mình dành tặng cho Ngọc. Cũng là lời chúc phúc cho Ngọc càng ngày càng thành công trong sự nghiệp, cũng như đi tìm được điều mà Ngọc theo đuổi, tấm gương cùng sự nỗ lực của Ngọc sẽ tiếp thêm sức mạnh để ươm lên những mầm non xanh tươi, và mãi mãi trường tồn cùng thời gian".

Với màn "chơi lớn" từ fan, Lan Ngọc hạnh phúc cho biết: "Đây là điều khi mở quà các bạn nói với Ngọc, Ngọc vẫn còn mơ hồ, thật sự quá biết ơn vì những tình cảm Ngọc nhận được đến ngày hôm nay. Cảm ơn vì luôn yêu thương, tin tưởng và đồng hành cùng Ngọc".

Giải trí - Được fan “chơi lớn” tặng một mảnh đất ở Scotland, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì? (Hình 2).
Giải trí - Được fan “chơi lớn” tặng một mảnh đất ở Scotland, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì? (Hình 3).

Lan Ngọc sở hữu một lượng fan đông đảo.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ quốc tế, đặc biệt là những người nhận giải tại Oscar 2022, cũng từng được tặng những mảnh đất tương tự. Beyonce, Benedict Cumberbatch và Billie Eilish là những cái tên nổi bật có thể được nhắc đến.

Theo thông tin từ trang web của Highland Titles, có hơn 300 ngàn "lãnh chúa" và "công nương" được họ công nhận. Những danh hiệu này không phải là danh hiệu cao quý và người sở hữu cũng không thể ngồi trong các Cung điện Hoàng gia Anh.

Được biết, kích thước của mỗi mảnh đất trong khu Lan Ngọc được fan mua tặng thường không được tiết lộ. Tuy nhiên thông thường, khu Highland Titles sẽ cho phép khách hàng mua trong khoảng 0,09-9m2, với mức giá cao nhất có thể lên tới 197 USD (4,5 triệu VNĐ).

Highland Titles cho biết, đây là một hành động đầy ý nghĩa nhằm mục đích bảo tồn thiên nhiên. Các diễn viên "có quyền đến thăm mảnh đất của mình bất cứ khi nào, hoặc để lại cho thế hệ tương lai", trang web của công ty ghi rõ.

Họ sử dụng số tiền từ việc bán các mảnh đất để trồng thêm nhiều cây xanh, tăng thêm diện tích sinh sống cho các động vật hoang dã sinh sống trong khu bảo tồn, đồng thời gìn giữ tài nguyên đất và bảo vệ mảng xanh cho hành tinh.

Giải trí - Được fan “chơi lớn” tặng một mảnh đất ở Scotland, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì? (Hình 4).

Cô đã ghi dấu ấn với nhiều vai diễn nổi bật trên màn ảnh.

Sau khi đảm nhận vai diễn Nương trong bộ phim Cánh Đồng Bất Tận, Lan Ngọc được nhiều đạo diễn tin tưởng và liên tục giao cho các vai nặng đô. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, cô cũng bỏ túi hàng loạt vai ấn tượng trong các bộ phim như Vừa Đi Vừa Khóc, Mối Tình Đầu Của Tôi, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu... Nhờ khả năng diễn xuất tiến bộ theo thời gian, Lan Ngọc giờ đây đã sở hữu lượng fan đông đảo.

Giải trí - Được fan “chơi lớn” tặng một mảnh đất ở Scotland, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì? (Hình 5).

Lan Ngọc là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Vbiz.

Giải trí - Được fan “chơi lớn” tặng một mảnh đất ở Scotland, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì? (Hình 6).

Lan Ngọc vừa thông báo sẽ trở thành thành viên của nhóm nhạc LUNAS.

Trước đó, Lan Ngọc từng chia sẻ về kế hoạch du học của bản thân trong thời gian tới: "Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó chỉ là việc học tập thêm của Ngọc, với những khoá này học ngắn hạn rồi lại trở về làm việc, chứ không có đi luôn nhưng lịch trình Ngọc sẽ dừng nhận lại".

Tùng Lâm (t/h)