Chị Tư Cẩm Ly nợ khán giả đêm nhạc 30 năm

Năm 2023 đánh dấu cột mốc tròn 30 năm Cẩm Ly theo đuổi sự nghiệp ca hát, chị ấp ủ thực hiện đêm nhạc tri âm khán giả nhân dịp kỷ niệm này nhưng chưa thành.

Cẩm Ly bày tỏ sự tiếc nuối vì nhiều lý do nên chưa thực hiện đêm nhạc tri âm khán giả đúng dịp kỷ niệm 30 năm ca hát.

Vừa qua, Cẩm Ly đã có một đêm nhạc mừng sinh nhật tại phòng trà ấm cúng với lượng khán giả tham dự đông đảo, FC Cẩm Ly đã có mặt đầy đủ trong đêm nhạc này để mừng tuổi mới nữ ca sĩ cũng như gửi đến bà xã Minh Vy những món quà đặc biệt.

Giải trí - Chị Tư Cẩm Ly nợ khán giả đêm nhạc 30 năm
Giải trí - Chị Tư Cẩm Ly nợ khán giả đêm nhạc 30 năm (Hình 2).

Cẩm Ly hát tại đêm nhạc mừng sinh nhật.

Cẩm Ly xuất hiện tại đêm nhạc với chiếc đầm đen ôm sát, khoe trọn vóc dáng thon gọn. Được biết, đây là chiếc đầm Cẩm Ly từng diện để trình diễn trong chương trình Làn Sóng Xanh năm 2005, sau hàng chục năm, nữ ca sĩ đã diện lại nó theo yêu cầu của fan cho đêm nhạc sinh nhật lần này.

Chị cho biết trong năm 2024 sẽ cố gắng "trả nợ" ân tình của khán giả. Chị bật mí đang chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt này. "Nếu không có gì thay đổi, đêm nhạc tri âm sẽ diễn ra trong năm 2024", Cẩm Ly cam kết.

Gần đây "chị 4" Cẩm Ly xuất hiện nhiều ở các sự kiện âm nhạc, phòng trà ca nhạc, là tín hiệu vui sau một thời gian chị ít tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Chị Tư Cẩm Ly nợ khán giả đêm nhạc 30 năm (Hình 3).

Ca sĩ Cẩm Ly

Cẩm Ly khẳng định: "Tần suất tôi đi diễn lại khá nhiều so với trước đây, có một thời gian tôi ngừng hát". Một phần nguyên nhân do Cẩm Ly mắc chứng viêm đa xoang khiến giọng đặc lại, ảnh hưởng đến giọng hát. Chị phủ nhận thông tin bị viêm thanh quản.

"Thời điểm bấy giờ tôi nhận được nhiều lời mời làm giám khảo, huấn luyện viên nên vẫn giữ được kết nối với khán giả. Thời điểm tôi không thể hát được nên gửi tâm tư, tình cảm của mình vào học trò. Thông qua hướng dẫn cho học trò, các em hát giùm tôi", Cẩm Ly chia sẻ.

Giải trí - Chị Tư Cẩm Ly nợ khán giả đêm nhạc 30 năm (Hình 4).

Cẩm Ly muốn thực hiện một đêm nhạc tri âm khán giả.

Năm 2023, đúng kỷ niệm 30 năm hoạt động nghệ thuật, Cẩm Ly chưa thực hiện được đêm nhạc tri âm như ấp ủ trước đó, khiến khán giả rất trông chờ.

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Cẩm Ly đã đăng tải đoạn clip ghi lại chia sẻ trong đêm nhạc này, thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cụ thể, "chị Tư" cho biết: "Năm nay đã qua năm thứ 31 rồi quý vị ạ, không còn là 30 nữa. Mong ước của mình ở năm thứ 30 chưa thực hiện được, Ly vẫn ấp ủ và rất mong trong năm nay sẽ có một sự kiện để tri ân đến tất cả quý vị khán giả". Nghe đến đây, hàng trăm khán giả có mặt trong đêm nhạc đã không ngừng hò hét, phấn khích vì biết Cẩm Ly sẽ tổ chức một sự kiện hoành tráng, kỷ niệm chặng đường 31 năm hoạt động ca hát. Giọng ca sinh năm 1970 nói tiếp: "Có thể sẽ có một sự kiện trong năm nay, vào tầm tháng 8".

Cẩm Ly cho biết rằng lúc đầu nữ ca sĩ dự định tổ chức sự kiện này trong một khuôn khổ nhất định, nhưng sau khi có được sự đồng hành của một công ty, vì thế Cẩm Ly quyết định "chơi lớn" với sự kiện tri ân khán giả lần này vào tháng 8 sắp tới.

Giải trí - Chị Tư Cẩm Ly nợ khán giả đêm nhạc 30 năm (Hình 5).

Chị Tư Cẩm Ly được khán giả nhiều thế hệ khán giả yêu thương.

Những bản phối mới, lạ hứa hẹn sẽ chinh phục được các thế hệ khán giả lớn lên cùng Cẩm Ly và thế hệ trẻ ngày nay.

Cuối năm 2023, Cẩm Ly trở lại sân khấu kịch với vở nhạc kịch Bông cánh cò của sân khấu Hồng Vân. Chị tự nhận mình là diễn viên tay ngang, không qua đào tạo trường lớp.

"Tôi diễn theo bản năng, cảm xúc thật của chính mình. Còn ghi nhận vai diễn ăn thua là sự đón nhận của khán giả", Cẩm Ly chia sẻ.

Chị nói khi làm ca sĩ mà chuyển sang đóng phim, diễn kịch, hay hát cải lương đòi hỏi sự đam mê nhiều lắm. Với chị, "đá lộn sân" không nhận thì thôi, một khi nhận phải toàn tâm toàn ý.

"Ca sĩ thường hoạt động độc lập nhưng khi diễn kịch làm việc với tập thể buộc tôi phải chú tâm để không làm ảnh hưởng đến mọi người, đồng thời công sức bỏ ra cũng nhiều hơn", giọng ca Tuổi mộng xứ đông nhấn mạnh.

Giải trí - Chị Tư Cẩm Ly nợ khán giả đêm nhạc 30 năm (Hình 6).

Cẩm Ly trong vở nhạc kịch Bông cánh cò.

Ngoài ra, để chiều người hâm mộ, Cẩm Ly đã quay vlog cuộc sống đời thường dành tặng khán giả. Dù góc máy chưa đẹp nhưng chuyển tải trọn vẹn tình cảm Cẩm Ly dành cho người hâm mộ. Cẩm Ly là một ca sĩ thích mộc mạc, thoải mái, chị mặc đồ bộ, không trang điểm quay vlog, được khán giả chấp nhận và vui vẻ.

"Xuất hiện không trang điểm có thể xấu. Xấu là thiệt cho mình nhưng vì thoải mái nên tôi chấp nhận điều này", Cẩm Ly bộc bạch.

Hương Giang (t/h)