Á hậu Ngọc Hằng ra mắt MV đầu tay, phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng

Sau thời gian ấp ủ, Á hậu Ngọc Hằng chính thức cho ra mắt MV Yếu lòng hợp tác với nhạc sĩ Hưng Cacao.

Đổi nghệ danh vì giấc mơ âm nhạc

Ngay khi công bố những hình ảnh đầu tiên, nhiều khán giả đoán rằng đây là một bài hát có tiết tấu nhanh và lôi cuốn. Thế nhưng, đây lại là bản ballad nhẹ nhàng về tâm trạng của một cô gái yêu quá vội vàng.

Ngọc Hằng xuất hiện với trang phục tông xám ôm sát, khoe vóc dáng thanh mảnh. Tông chủ đạo xanh đen, xám của các cảnh quay trong MV tạo cảm giác bí ẩn.

Ngoài giọng hát, Á hậu cũng thể hiện khả năng vũ đạo, kết hợp nam diễn viên Gia Huy đến từ vũ đoàn Bước Nhảy. Ngọc Hằng cho biết, cô đã dành 3 buổi để cùng biên và tập luyện vũ đạo. Trước đó, cô từng học nhảy và giải phóng hình thể nên tập luyện khá trơn tru.

Giải trí - Á hậu Ngọc Hằng ra mắt MV đầu tay, phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng

Ngọc Hằng hy vọng sản phẩm đầu tay của mình được mọi người yêu thích.

Sau khi phát hành MV, Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 cũng lần đầu tiết lộ về quyết định lựa chọn nghệ danh Hera Ngọc Hằng để đi hát.

Cô chia sẻ: "Hera mang ý nghĩa của sự bảo vệ và mạnh mẽ. Và tôi cũng muốn mình là một cô gái có thể che chở, bảo vệ, kết nối được cho những thành viên còn lại trong nhóm. Đặc biệt, cái tên Hera còn thể hiện tôi là một cô gái mạnh mẽ, đủ quyết liệt để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân". Được biết, Hera Ngọc Hằng chính là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc Slaydies.

Phản hồi tích cực của cư dân mạng

20h ngày 10/4, MV ca khúc Yếu lòng của HERA Ngọc Hằng chính thức ra mắt khán giả trên các nền tảng số. Đây là bước đi đầu tiên đánh dấu cột mốc mới trong vai trò ca sĩ của Á hậu Việt Nam 2022.

Sau một ngày ra mắt, MV Yếu lòng nhận được hơn 32.000 lượt xem trên YouTube và nhiều bình luận tích cực. Khán giả cũng bàn luận sôi nổi về giọng hát và phong cách trình diễn của tân binh HERA.

"Hằng hát ballad tốt quá, không ngờ Ngọc Hằng phù hợp với thể loại cần nhiều cảm xúc thế này", "Nghe cảm nhận được luôn. Kể cả quay dựng bài. Dễ vào thị trường. Không biết mọi người nghĩ sao nhưng tôi thấy đây là bước đi có tính toán rất kỹ và hướng đi rất đúng",... các khán giả bình luận.

Giải trí - Á hậu Ngọc Hằng ra mắt MV đầu tay, phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng (Hình 2).
Giải trí - Á hậu Ngọc Hằng ra mắt MV đầu tay, phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng (Hình 3).

Ngọc Hằng được nhận xét có nhiều tố chất về âm nhạc.

"Tân binh này của Vpop có thanh nhạc, tập nhảy miệt mài, hoàn toàn có thể đọ sức với những ca sĩ, nhóm nhạc khác trên thị trường", "Ngọc Hằng sinh năm 2003, tính ra cũng rất trẻ, không ngờ cô gái nhỏ nhắn này có giọng hát ổn", "MV đơn giản nhưng chú trọng về nội dung hình ảnh tốt, giọng hát Ngọc Hằng có thể gọi là ở mức khá"... là những bình luận khác của khán giả.

Giải trí - Á hậu Ngọc Hằng ra mắt MV đầu tay, phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng (Hình 4).
Giải trí - Á hậu Ngọc Hằng ra mắt MV đầu tay, phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng (Hình 5).
Giải trí - Á hậu Ngọc Hằng ra mắt MV đầu tay, phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng (Hình 6).

MV với tông màu chủ đạo là xanh, đen, xám.

"Đây là một lĩnh vực mới, Hera vẫn còn nhiều điều chưa hoàn thiện, nhưng đã có những khán giả tin tưởng và cả những lời góp ý chân thành, quý báu", Ngọc Hằng chia sẻ.

Là một người đẹp đi hát, Ngọc Hằng không tránh khỏi sự soi xét về giọng hát của một bộ phận khán giả. Có những ý kiến cho rằng ca khúc Yếu lòng không quá ấn tượng hay khác biệt so với đa số bài hát nhạc trẻ trên thị trường. Đây được xem là góp ý giúp Ngọc Hằng có động lực để phát triển bản thân trong lĩnh vực ca hát.

"Nhảy tốt luôn… Nhưng hãy từ từ tìm ra lối hát riêng nhé em, dễ bị trùng màu với những ca sĩ đi trước", "Ca khúc hay nhưng mong em hãy nghiêm túc khi chuyển hướng ca sĩ nhé"... khán giả góp ý với Ngọc Hằng.

KHÁNH LINH (t/h)