Địa chỉ quạt công nghiệp Dasin Việt Nam ở Bình Dương

Huy Hoàng

Sứ mệnh độc quyền đại lý quạt Dasin Việt nam tại Bình Dương để: Cung cấp đúng sản phẩm quạt công nghiệp chính hãng, dịch vụ bảo hành tốt. Để không phải mất thời gian tìm kiếm chúng tôi cung cấp cho bạn địa chỉ uy tín của Dasin Bình Dương thông tin được cập nhật chi tiết trên website: https://quatdiengiatot.com.

Thông tin đại lý Dasin Bình Dương 

Địa điểm Dasin Bình Dương được đặt tại địa chỉ đăng ký: thửa đất số 540, tờ bản đồ số 204. Đường DA7, Khu Dân Cư Việt Sing, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tình Bình Dương. 

Hơn 10 năm nay Dasin Bình Dương đã thu hút được lượng khách hàng các đại lý, doanh nghiệp, cung cấp các thiết bị quạt điện làm mát cho với số lượng lớn không chỉ trên kênh trực tiếp, hệ thống mở rộng trên kênh bán hàng online trên kênh website: https://quatdiengiatot.com

Giao diện web sản phẩm Dasin Bình Dương

Với châm ngôn bán hàng đạt chuẩn, dịch vụ chế độ hậu mãi khách hàng, chính sách bán hàng phong phú cho các doanh nghiệp nhiều ưu đãi. 

Ngoài ra chúng tôi luôn mở rộng kết nối mở các đại lý vừa và nhỏ ở các khu vực lân cận đem đến cho người dùng thuận lợi lựa chọn sản phẩm ngay trên khu vực sinh sống. 

Đến với Dasin Bình Dương bạn nhận được gì?

1.Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn

Thương hiệu luôn khẳng định chất lượng; Chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm đạt chuẩn của Dasin, mọi sản phẩm luôn được kiểm định đúng khi ra thị trường. Chế độ bảo hành luôn đảm bảo theo đạt chuẩn của nhà sản xuất Iso 9001:2015

Thân vỏ quạt phần khung chắc chắn, bên ngoài sơn tĩnh điện an toàn trong môi trường sử dụng 

Motor quạt bên trong phần lõi quấn bằng dây đồng nguyên chất, có phù sơn vecni giúp quạt giảm thiểu nhiệt độ khi sử dụng lâu. 

Mỗi sản phẩm quạt có gắn hệ thống cảm biến nhiệt TC tự động ngắt khi hoạt động quá tải. 

                                         Trục motor quạt công nghiệp Dasin 

2.Giá cả , chính sách đại lý tốt 

Để tránh việc giá sản phẩm chênh lệch nhiều trên thị trường Dasin Bình dương cung cấp giá các sản phẩm trên trang web của chúng tôi, chính sách đại lý hợp lý, mong muốn đem đến sự an tâm cho khách hàng khi tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm hợp lý, phù hợp với tài chính của bạn.

3.Dịch vụ chuyên nghiệp

Để tư vấn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu phù hợp mục đích sử dụng, Dasin luôn đặt đội ngữ nhân sự hàng đầu được đào tạo baì bản có kiến thức hỗ trợ khách hàng, tư vấn kỹ thuật hợp lý cho người dùng lựa chọn. 

Giá quạt công nghiệp của Dasin bạn có thể tham khảo trực tiếp trên trang web của chúng tôi hoặc gọi tới Dasin Bình Dương để được tư vấn trực tiếp: Hotline & zalo :0969 508 937  

Cảm ơn bạn đọc bài viết này, Quạt điện Dasin luôn mong muốn đồng hành và hỗ trợ quý bạn đọc đem giải pháp làm mát tối ưu cho doanh nghiệp, gia đình. 

 

Hải Minh