Xe ô tô bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn sau khi lao xuống vực, gia đình 5 người sống sót thần kỳ

Tại hiện trường, chiếc ô tô 7 chỗ bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn nhưng may mắn 5 người trong gia đình anh Đ. đã sống sót thần kỳ, không ai bị thương nặng.

Trưa 5/5, lãnh đạo UBND huyện Nậm Pồ (Điện Biên) đã thông tin về vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 14h ngày 30/4, tại bản Đề Pua, xã Phìn Hồ.

Cụ thể, trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo UBND xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên xác nhận, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 30/4 tại dốc Đề Pua đoạn qua địa bàn xã.

Xe ô tô bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn sau khi lao xuống vực, gia đình 5 người sống sót thần kỳ- Ảnh 1.
Xe ô tô bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn sau khi lao xuống vực, gia đình 5 người sống sót thần kỳ- Ảnh 2.
Xe ô tô bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn sau khi lao xuống vực, gia đình 5 người sống sót thần kỳ- Ảnh 3.

Chiếc ô tô bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn sau khi lao xuống vực - Ảnh: OFFB

Theo vị lãnh đạo này, vào thời điểm trên, chiếc xe 7 chỗ do anh Đ.V.Đ (37 tuổi), trú tại TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên điều khiển, trên xe chở theo 4 người (là vợ con của anh Đ.) đi theo hướng từ xã Nà Hỳ (huyện Nậm Pồ) ra huyện Mường Chà.

Khi xe đi đến đỉnh dốc Đề Pua thì anh Đ. buồn ngủ nên mất lái lao xuống vực sâu khoảng 60-70m.

Vụ tai nạn khiến 4 người bị sây sát nhẹ, còn cháu Đ.H.A. (SN 2014) bị thương phần đầu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điên Biên chụp chiếu. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô 7 chỗ biến dạng, bẹp dúm, hư hỏng hoàn toàn nhưng rất may mắn cả 5 người chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt cứu hộ và đưa chiếc xe từ dưới vực lên.

Đại diện Đội cứu hộ giao thông Sơn La cho biết trên VTC News, vào chiều 30/4, đơn vị nhận được thông tin chiếc ô tô bị rơi xuống vực sâu ở huyện Nậm Pồ cần cứu hộ nên đến hiện trường. Trong 2 ngày, đơn vị đã kéo được chiếc ô tô từ vực lên đường và đến ngày 3/5, đã đưa ô tô về Hà Nội.

Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh kèm thông tin về một chiếc ô tô con bị rơi xuống vực sâu bẹp dúm hoàn toàn nhưng may mắn gia đình 5 người gồm 3 trẻ em thoát nạn thần kỳ.

Theo người đăng chia sẻ, chiếc ô tô con lao xuống vách núi sâu gần 70m. Xe bị biến dạng hoàn toàn nhưng điều thần kỳ xảy ra khi cả 5 thành viên trong gia đình đã sống sót.

Xe ô tô bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn sau khi lao xuống vực, gia đình 5 người sống sót thần kỳ- Ảnh 4.

5 người trong gia đình anh Đ. thoát chết kỳ diệu - Ảnh: OFFB

Thậm chí mọi người chỉ bị xây sát phần mềm, không ai bị gãy xương hay thương tích nặng.

Sau khi bài viết được đăng tải, hàng nghìn bình luận đã thể hiện sự ngạc nhiên và gọi đây là điều thần kỳ mà gia đình nạn nhân trải qua. Rất nhiều người khẳng định bình thường với hậu quả chiếc xe như vậy thì khả năng sống sót rất thấp chứ không nói đến chuyện chỉ xây xước nhẹ như gia đình nạn nhân.