Trước thềm đám cưới triệu USD của ái nữ "vua sòng bạc Macau"

Đám cưới ái nữ vua sòng bạc Macau được thiết lập an ninh nghiêm ngặt. Các phương tiện di chuyển vào địa điểm cưới, kể cả khách mời có thiệp, đều phải kiểm tra.

Theo HK01, lịch trình đám cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã được xác nhận bởi người thân cận với ái nữ trùm sòng bạc Macau.

Cụ thể, cặp sao sắp xếp cho 100 khách mời bay đến Bali vào 17/4. Sau khi lễ cưới kết thúc, họ sẽ lưu trú lại một đêm và lên máy bay về Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 19/4. Toàn bộ chi phí, bao gồm ăn ở tại khách sạn 5 sao và vé máy bay, đều được gia tộc tỷ phú Hà Hồng Sân trả.

Lễ cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu là sự kiện lớn năm nay của showbiz Hong Kong, được truyền thông đặc biệt quan tâm. Các tin tức xoay quanh hôn lễ này xuất hiện trên mặt báo từ cuối tháng 2. Một số nguồn tin cho biết khách sạn, resort cao cấp Alila là nơi diễn ra ngày trọng đại của Hà Siêu Liên. Tổng chi phí cho sự kiện khoảng 50 triệu HKD (6,3 triệu USD).

Giải trí - Trước thềm đám cưới triệu USD của ái nữ 'vua sòng bạc Macau'

Người mẫu và diễn viên Đậu Kiêu cử hành hôn lễ vào ngày 18/4, tại đảo Bali (Indonesia).

Người đẹp Hà Siêu Liên mời bạn thân Đặng Tử Kỳ (G.E.M), Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi, Tiết Khải Kỳ, thành viên nhóm Twins (Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên) làm phù dâu. Đặng Tử Kỳ cũng sẽ hát chúc mừng trong lễ cưới.

Được biết, đám cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu được thiết lập an ninh nghiêm ngặt. Các phương tiện di chuyển vào địa điểm cưới, kể cả khách mời có thiệp, đều phải kiểm tra danh tính, rà soát chặt chẽ.

Hà Siêu Liên đặt mua váy cưới thêu tay của thương hiệu cao cấp trị giá hơn 1 triệu HKD (120.000 USD) và sử dụng những bộ trang sức đắt đỏ giá trị lên tới hơn 10 triệu HKD (1,2 triệu USD).

Hà Siêu Liên, sinh năm 1991, là con gái của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân và người vợ thứ 3. Từ nhỏ, Hà Siêu Liên đã sống trong nhung lụa và quyền lực của người cha nổi tiếng. Tiểu thư nhà họ Hà sở hữu nhan sắc ngọt ngào và dáng vóc gợi cảm. Nhờ ảnh hưởng của bố nên Hà Siêu Liên tuy không hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn có các mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao như Chân Tử Đan, Quách Phú Thành, Châu Kiệt Luân...

Thời gian qua, con gái cưng của tỷ phú sòng bạc Macau cũng là khách mời quen thuộc tại các sự kiện thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế. Hà Siêu Liên còn là gương mặt quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. Ái nữ "vua sòng bạc Macau" duy trì cuộc sống không scandal, không khoe khoang tiền bạc và thường tổ chức sự kiện từ thiện cùng bạn bè.

Giải trí - Trước thềm đám cưới triệu USD của ái nữ 'vua sòng bạc Macau' (Hình 2).

Người mẫu và diễn viên Đậu Kiêu bên nhau 4 năm trước khi tổ chức đám cưới.

Đậu Kiêu, sinh năm 1988, được đánh giá là diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Anh gia nhập làng giải trí với phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Sau đó, nam diễn viên trẻ tiếp tục tỏa sáng trong Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Hải thượng mộc vân ký, Sở Kiều truyện... Đặc biệt vai diễn Yến Tuân trong Sở Kiều truyện giúp anh vươn lên hàng ngôi sao hạng A tại Trung Quốc.

Đậu Kiêu thu nhập từ việc đóng phim và làm người mẫu quảng cáo, tham dự các sự kiện. Giới thạo tin cho rằng, tài tử sinh năm 1988 thu nhập không nhỏ.

Trúc Chi (theo Zing, Dân Trí)