Tốc độ tăng trưởng quy mô nhân sự thần tốc của taxi xanh GSM: Dự kiến chạm mốc 20.000 người sau chưa đầy 1 năm, hoạt động tại 3 quốc gia

Màu xanh của taxi GSM dự kiến sẽ hiện diện dày đặc hơn trên đường phố Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Tốc độ tăng trưởng quy mô nhân sự thần tốc của taxi xanh GSM: Dự kiến chạm mốc 20.000 người sau chưa đầy 1 năm, hoạt động tại 3 quốc gia - Ảnh 1.

Chính thức vận hành từ ngày 14/4/2023 tại Hà Nội, hãng taxi xanh GSM công bố đã đạt 1 triệu chuyến đi tính đến ngày 22/6. Chỉ trong hai tháng, hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã mở rộng quy mô tới năm thành phố, bắt tay với 14 đối tác để bắt đầu chuyển dịch sang sử dụng taxi điện.

Vào tháng 5/2023, những chiếc taxi xanh đã hiện diện ở Huế. Từ ngày 16/6, Taxi Xanh SM cũng chính thức vận hành tại Đà Nẵng với dịch vụ taxi tiêu chuẩn GreenCar và taxi cao cấp LuxuryCar. Dự kiến, trong năm 2023, Taxi Xanh SM sẽ triển khai 500 xe tại Đà Nẵng.

Sự mở rộng nhanh chóng về quy mô đã kéo theo tốc độ tăng trưởng chóng mặt về nhân sự của GSM. Ông Nguyên Văn Thanh - CEO GSM tiết lộ hiện có 5.000 cán bộ nhân viên và các bác tài đã, đang và chuẩn bị cho nhiệm vụ phủ xanh trong tháng 6 và tháng 7. Vị CEO trẻ cũng cho biết, số lượng nhân sự của GSM dự kiến sẽ chạm mốc 20.000 người vào năm nay. Nếu đạt đúng "KPI", đây sẽ là con số đáng nể với bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế thách thức và nhu cầu tuyển dụng thu hẹp như hiện nay.

Nhận được sự ủng hộ của khách hàng Xanh SM quyết định phủ xanh ít nhất 27 tỉnh, thành phố ngay trong năm 2023. Công ty sẽ vận hành ba dịch vụ chính bao gồm taxi, xe ôm công nghệ (Greenbike) và chở hàng (Greendelivery).

Tốc độ tăng trưởng quy mô nhân sự thần tốc của taxi xanh GSM: Dự kiến chạm mốc 20.000 người sau chưa đầy 1 năm, hoạt động tại 3 quốc gia - Ảnh 2.

Đáng chú ý, taxi xanh GSM sẽ không chỉ hiện diện tại Việt Nam và sẽ hoạt động tại ba quốc gia. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về các thị trường nước ngoài chưa được tiết lộ.