Thiều Bảo Trâm diện đồ bơi, ai cũng bất ngờ vì độ phô diễn body quá táo bạo

Loạt ảnh trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh diện đồ bơi vô cùng táo bạo. Trong bộ đồ bơi nhỏ xíu, người đẹp họ Thiều khiến mọi người phải trầm trồ vì body thon gọn của mình.

Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm còn mạnh dạn khoe vòng 3 khiến mọi người không khỏi bất ngờ vì độ táo bạo vì ở một số khung hình có phần hơi nhạy cảm.

Thiều Bảo Trâm diện đồ bơi, ai cũng bất ngờ vì độ phô diễn body quá táo bạo - Ảnh 1.
Thiều Bảo Trâm diện đồ bơi, ai cũng bất ngờ vì độ phô diễn body quá táo bạo - Ảnh 2.
Thiều Bảo Trâm diện đồ bơi, ai cũng bất ngờ vì độ phô diễn body quá táo bạo - Ảnh 3.
Thiều Bảo Trâm diện đồ bơi, ai cũng bất ngờ vì độ phô diễn body quá táo bạo - Ảnh 4.

Những hình ảnh Thiều Bảo Trâm chia sẻ lên trang cá nhân đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng Thiều Bảo Trâm có quyền đăng tải hình ảnh của chính mình nếu cô thích. Nhưng cũng có không ít người cho rằng vì là nghệ sĩ nên Thiều Bảo Trâm nên tiết chế việc phô diễn body hoặc "khoe" theo cách tinh tế hơn.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, từng đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi ca hát. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của người đẹp lại không mấy thuận lợi. Sau khi kết thúc cuộc tình nhiều năm cùng Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm tập trung cho sự nghiệp ca hát. Thời gian gần đây người đẹp gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường âm nhạc.