Thanh Mong Pharma lên tiếng đính chính về tin đồn sản phẩm không được cấp phép

Vương Xuân Nguyên

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin sai lệch về sản phẩm của thương hiệu Thanh Mong Pharma: “Bán hàng không phép”, “Chưa đủ điều kiện bán ra thị trường”. Một lần nữa, Thanh Mong Pharma khẳng định những thông tin kể trên hoàn toàn sai sự thật, cần nhanh chóng bài trừ để làm sạch môi trường kinh doanh.

Để giải quyết triệt để vấn đề, sau khi nhận được thông tin. Đại diện Thanh Mong Pharma nhanh chóng phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ. Đồng thời, làm việc trực tiếp với Cục an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ những giấy tờ cần thiết về giấy phép lưu hành, giấy quảng cáo cho các sản phẩm. Tất cả đều chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý. Chính sự rõ ràng, minh bạch này, một lần nữa chứng minh thương hiệu Thanh Mong Pharma luôn nêu cao tinh thần Thượng tôn pháp luật. Hy vọng với những thông tin cung cấp, thương hiệu nhanh chóng được giải oan, dập tan những tin đồn thất thiệt sai sự thật gây ảnh hưởng đến uy tín, khiến người dùng hoang mang. 

Đại diện Thanh Mong Pharma chia sẻ: “Những thông tin sai sự thật rất dễ khiến cho một doanh nghiệp làm ăn chân chính chết mòn. Nếu không lên tiếng, bảo vệ kịp thời thì hậu quả thật sự khôn lường”.

Thanh Mong Pharma là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp luôn đề cao pháp luật, sự minh bạch trong kinh doanh và đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu lên án mạnh những chiêu trò cố ý hạ bệ nhằm làm giảm uy tín, khiến thương hiệu phải lao đao. Phát hiện ra những tin đồn thất thiệt, cách tốt nhất là chủ động phối hợp với cơ quan chức năng, đưa ra thông tin đính chính với đầy đủ giấy tờ cần thiết. Thanh Mong Pharma tự hào là thương hiệu Việt cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý. 

Có thể thấy, những chiêu trò cạnh tranh bẩn không chỉ làm méo mó môi trường kinh doanh mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu. Là thương hiệu uy tín, phát triển bền vững dựa trên niềm tin và sự tín nhiệm từ khách hàng, Thanh Mong Pharma luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm đều được cấp phép đầy đủ theo quy định của Bộ Y Tế, giấy phép quảng cáo đầy đủ, đáp ứng tiêu chí sản phẩm: Chất lượng - Hiệu quả - An toàn.

Hành động lên tiếng đính chính về tin đồn sản phẩm không được cấp phép của Thanh Mong Pharma vừa giúp bảo vệ thương hiệu, vừa triệt phá đường dây kinh doanh bẩn, hướng đến môi trường kinh doanh lành mạnh đặt lợi ích sức khỏe người dùng lên hàng đầu. 

Thanh Tâm