PHI Group Inc và Kiềm Saphia "bắt tay" đưa kiềm thảo dược ra thế giới

Philux Global Group Inc (PHI Group Inc) mới đây thông báo ký thỏa thuận đầu tư hợp tác kinh doanh với Kiềm Saphia, phối hợp sản xuất và phân phối sản phẩm kiềm thảo dược tiên phong trên thế giới.

Hãng thông tấn quốc tế Bloomberg đưa tin, tập đoàn Philux Global (Mỹ) và các chi nhánh sẽ đầu tư ba trăm triệu USD cho Công ty Cổ phần Kiềm Saphia. Đồng thời, nắm giữ 40% quyền sở hữu trong tập đoàn Sapphire Alkali Global. 

Hiện nay, Kiềm Saphia độc quyền sở hữu nghiên cứu và chế tạo kiềm thảo dược. Theo thỏa thuận, công ty sẽ phụ trách nghiên cứu sản phẩm, chuẩn hóa vùng nguyên liệu và phát triển thị trường trong nước. Philux Global sẽ phối hợp sản xuất và phân phối sản phẩm kiềm thảo dược trên toàn thế giới.

Kiềm thảo dược là loại nước kiềm có độ pH 13-14 được chiết xuất từ các vị thuốc y học cổ truyền bằng công nghệ kiềm hoạt hóa phân tử. Đây là sản phẩm của quá trình nghiên cứu suốt 10 năm của đội ngũ các nhà khoa học Việt Nam, dẫn đầu là bà Nguyễn Phương Dung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma và Giáo sư Đái Duy Ban.

 
PHI Group Inc và Kiềm Saphia bắt tay đưa kiềm thảo dược ra thế giới - Ảnh 1.

Các sản phẩm của Kiềm Saphia được thị trường trong nước đón nhận

Kiềm Saphia với 100% thảo dược, rất giàu hợp chất thiên nhiên, vitamin thiết yếu. Đặc biệt, với thành phần kháng sinh thực vật cao gồm: Glycosid, Flavonoid, Terpenoid, Saponin,… Khả năng mạnh mẽ nhất của Kiềm thảo dược là trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, tạo ra sự cân bằng kiềm - acid trong thời gian ngắn.

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, Kiềm Saphia đã phát triển các sản phẩm ứng dụng trong cho nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản và môi trường bằng công nghệ kiềm hoạt hóa độc quyền.

Chia sẻ về sự kiện hợp tác này, bà Nguyễn Phương Dung cho biết: "Kiềm Saphia vinh hạnh được đồng hành cùng tập đoàn Philux Global trong hành trình mang kiềm thảo dược ra thế giới. Đây là sự hợp tác quan trọng để mang lại sự hạnh phúc và lợi ích sức khỏe cho hàng triệu người."

PHI Group Inc và Kiềm Saphia bắt tay đưa kiềm thảo dược ra thế giới - Ảnh 2.

Chủ tịch HĐQT Kiềm Saphia Nguyễn Phương Dung – mẹ đẻ sáng chế kiềm thảo dược.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với bà Nguyễn Phương Dung và Công ty Cổ phần Kiềm Saphia để chia sẻ các sản phẩm được tạo ra bằng tình yêu và công sức lao động của họ đến với mọi người ở khắp nơi trên thế giới", Ông Henry Fahman, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc PHI Group Inc chia sẻ.

Kiềm Saphia là công ty nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các hợp chất thiên nhiên đi từ công nghệ sinh học hoạt hoá. Ngoài ứng dụng trong ngành dược mỹ phẩm, chế phẩm kiềm sinh học còn được ứng dụng phát triển nông nghiệp xanh, sạch… 100% an toàn và lành tính.

CEO Kiềm Saphia - Nguyễn Thành Phương cho biết, Kiềm Saphia hướng tới tầm nhìn năm 2028 giúp hàng triệu người dùng trên toàn thế giới được người khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Với bệ phóng từ Philux Global, Kiềm Saphia hướng đến tương lai được niêm yết lên sàn giao dịch chứng khoán điện tử hàng đầu thế giới – NASDAQ.

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty Cổ phần Kiềm Saphia

Địa chỉ: Số 20 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Website: Kiemsaphia.com

Hotline: 090 222 6993

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.