Phát hiện 2 thanh niên nghi là người kẹp danh thiếp nội dung khiêu dâm lên các ô tô

Gần đây, nhiều tài xế, chủ xe ô tô tại Tp.Phan Thiết bức xúc khi xe đang dừng đỗ thì bị những người lạ tới kẹp danh thiếp có nội dung khiêu dâm lên cửa kính.

Ngày 4/7, Công an phường Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết đã phát hiện và đưa 2 thanh niên về trụ sở công an để làm rõ vì nghi là người đã dán danh thiếp có nội dung khiêu dâm lên các ô tô trên địa bàn.

Hai thanh niên này mặc trang phục xe ôm công nghệ. Trong người của 2 thanh niên trên mang danh thiếp có hình dạng, nội dung giống những danh thiếp kẹp trên kính của nhiều ô tô tại Phan Thiết trong thời gian gần đây.

An ninh - Hình sự - Phát hiện 2 thanh niên nghi là người kẹp danh thiếp nội dung khiêu dâm lên các ô tô

Trên xe ô tô bị kẹp những danh thiếp có nội dung khiêu dâm. (Ảnh:D.T)

Trước đó, nhiều tài xế, chủ xe ôtô tại Tp.Phan Thiết bức xúc khi xe ô tô đang dừng đỗ thì bị những người lạ tới kẹp danh thiếp có nội dung khiêu dâm lên cửa kính. Trên danh thiếp có một mã QR Code, khi quét thì điện thoại bật trình duyệt tải phần mềm có các nhóm chat khiêu dâm.

Một tài xế cho biết, xe anh bị kẹp đến hai tờ danh thiếp lên kính. Rất may anh phát hiện kịp thời và gỡ bỏ. Không chỉ nhắm vào các ô tô cá nhân, taxi mà đến cả xe cứu thương đang đậu cũng bị kẹp các loại danh thiếp khiêu dâm.