Phân công cán bộ thực hiện nhiệm vụ Thường trực Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Bùi Huy Vĩnh được phân công thực hiện nhiệm vụ Ủy viên Thường trực Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã phân công ông Bùi Huy Vĩnh thực hiện nhiệm vụ Ủy viên Thường trực Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho đến khi Trung ương có chủ trương mới về công tác cán bộ của tỉnh.

Trong thời gian thực hiện nhiệm vụ mới, ông Bùi Huy Vĩnh có trách nhiệm giúp Bí thư Tỉnh ủy giải quyết những công việc hằng ngày của Đảng bộ.

Phân công cán bộ thực hiện nhiệm vụ Thường trực Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc- Ảnh 1.

Ông Bùi Huy Vĩnh. Ảnh: Báo Vĩnh Phúc

Ngoài những công việc hằng ngày, Ủy viên Thường trực Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bùi Huy Vĩnh sẽ thực hiện những nhiệm vụ do Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp phân công và thay mặt Bí thư Tỉnh ủy giải quyết công việc khi Bí thư Tỉnh ủy đi vắng.

Bên cạnh đó, ông Bùi Huy Vĩnh còn có trách nhiệm chuẩn bị chương trình công tác của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chuẩn bị chương trình, nội dung các hội nghị; ký một số văn bản có tính chất hành chính của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sau khi có ý kiến thống nhất của Bí thư Tỉnh ủy.

Trước đó, hàng loạt cán bộ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã bị kỷ luật, khởi tố và bắt tạm giam do liên quan đến tập đoàn Phúc Sơn , trong đó có Bí thư Tỉnh ủy và 2 phó bí thư Tỉnh ủy.

Bộ Chính trị sau đó đã điều động, phân công ông Dương Văn An (Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận) giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025. Hiện Vĩnh Phúc và vẫn khuyết 2 phó bí thư Tỉnh ủy.