Mẫu nhí Gia Hân thả dáng trên sàn diễn, gây ấn tượng với trang phục thổ cẩm

Đảm nhận vai trò vedette kid trong BST Rời khỏi màn sương, mẫu nhí Gia Hân mong muốn bày tỏ sự cảm phục với quyết tâm chạm đến ước mơ của các bạn nhỏ vùng cao.

BST thời trang thổ cẩm Rời khỏi màn sương của NTK Thạch Linh là điểm nhấn thú vị trong show thời trang Tinh hoa cố đô mới diễn ra ở Phố cổ Hoa Lư, Tp.Ninh Bình. Đảm nhận vai trò vedette của BST là Hoa hậu Đỗ Thị Hà và vedette kid là Miss Baby Việt Nam 2021 Phạm Gia Hân.

Văn hoá - Mẫu nhí Gia Hân thả dáng trên sàn diễn, gây ấn tượng với trang phục thổ cẩm

Thiết kế mà mẫu nhí Gia Hân thể hiện có màu sắc chủ đạo vàng và xanh – màu của ruộng bậc thang ở vùng cao và quyển sách trên vai là hình ảnh mang thông điệp trẻ em mong muốn được đến trường, theo đuổi con chữ.

Chia sẻ về thiết kế đặc biệt này cũng như BST Rời khỏi màn sương, NTK Thạch Linh cho biết: Trong quá trình đi tìm nguồn cảm hứng cho các BST thổ cẩm, Thạch Linh đã được hòa mình vào thiên nhiên, cuộc sống ở Tây Bắc và được chứng kiến cảnh sinh hoạt của người dân, những khó khăn của trẻ em vùng cao khi mỗi ngày đều phải rời nhà lúc màn sương vẫn còn bao phủ để tới trường tìm con chữ, tìm tương lai.

Văn hoá - Mẫu nhí Gia Hân thả dáng trên sàn diễn, gây ấn tượng với trang phục thổ cẩm (Hình 2).

Dù cuộc sống đầy khó khăn, vất vả nhưng họ vẫn luôn có ý chí sống mãnh liệt, khát khao về một tương lai tươi sáng. Điều đó đã chạm vào trái tim Thạch Linh, thôi thúc cô thực hiện BST Rời khỏi màn sương ngợi ca ý chí vươn lên, quyết tâm chạm đến ước mơ của những đứa trẻ vùng cao. Và, mong muốn của nhà thiết kế đã được Miss Baby Việt Nam 2021 Phạm Gia Hân thể hiện một cách sống động, thu hút trên sàn diễn của chương trình Tinh hoa cố đô.

Mẫu nhí Gia Hân năm nay 9 tuổi, quê ở Bình Định. Cô bé đã giành giải thưởng cao nhất trong chương trình truyền hình thực tế Miss Baby Việt Nam 2021 (phát sóng trên kênh VTV2). Gia Hân tham gia trình diễn thời trang từ rất sớm, khi mới là cô bé 3 tuổi. Trước khi đảm nhận vị trí vedette kid tại show thời trang Tinh hoa cố đô, cô bé cũng từng là vedette chương trình Vườn Âm nhạc được tổ chức tháng 11/2022 của đài HTV.

Văn hoá - Mẫu nhí Gia Hân thả dáng trên sàn diễn, gây ấn tượng với trang phục thổ cẩm (Hình 3).

Show thời trang Tinh hoa cố đô do NTK Thạch Linh khởi xướng và tổ chức, hướng đến tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa Việt, đặc biệt là vùng đất cố đô Hoa Lư – Ninh Bình. Tham gia chương trình có 8 BST áo dài và trang phục dạ hội của các NTK trẻ Thạch Linh, Minh Công, Kiên Vũ, Song Toàn, Hùng Bảo, Ivan Trần.

Trình diễn các BST là dàn hậu nổi tiếng gồm: H’Hen Niê, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Đoàn Thiên Ân, Nguyễn Phương Nhi, Nông Thúy Hằng, Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Hà Dịu Thảo…

An An