Hoà Minzy tiết lộ về mối quan hệ với Văn Toàn, nó là gì mà nhiều người ngưỡng mộ?

Tình bạn kéo dài một thập kỉ của Hoà Minzy và Văn Toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hoà Minzy khẳng định, “cậu ấy là người đàn ông tốt”.

Giải trí - Hoà Minzy tiết lộ về mối quan hệ với Văn Toàn, nó là gì mà nhiều người ngưỡng mộ?

Khoảnh khắc thân thiết của Hoà Minzy bên cạnh Văn Toàn tại đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Đúng vào ngày sinh nhật (12/4) của Văn Toàn, trên Facebook Hoà Minzy đăng tải hình ảnh thân thiết bên cạnh nam cầu thủ với tâm thư dài nhắn nhủ. Cụ thể, Hoà Minzy chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cậu - Văn Toàn. Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước. 10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy. Nhớ nhé! Khi nào cậu thất tình sẽ luôn có tôi ở đây để tìm giúp cậu cách giải hoà với bạn gái".

Giải trí - Hoà Minzy tiết lộ về mối quan hệ với Văn Toàn, nó là gì mà nhiều người ngưỡng mộ? (Hình 2).

Màn tương tác đầy hài hước của Hoà Minzy và Văn Toàn.

Giải trí - Hoà Minzy tiết lộ về mối quan hệ với Văn Toàn, nó là gì mà nhiều người ngưỡng mộ? (Hình 3).

Mối quan hệ của Hoà Minzy và Văn Toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài những lời có cánh dành cho bạn thân cũng như ôn lại những kỷ niệm của cả hai, Hoà Minzy cũng một lần nữa xác nhận lại mối quan hệ với Văn Toàn. Nữ ca sĩ cho biết, cô hy vọng mọi người yêu thương và ủng hộ mối quan hệ bạn bè tri kỉ của cô và Văn Toàn.

"Gửi quý vị khán giả thân yêu. Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng em như cách tụi em ủng hộ nhau nhé. Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả. Cảm ơn mọi người ạ", Hoà Minzy tâm sự.

Giải trí - Hoà Minzy tiết lộ về mối quan hệ với Văn Toàn, nó là gì mà nhiều người ngưỡng mộ? (Hình 4).

Cả hai đã duy trì tình bạn thân thiết trong suốt 10 năm qua. Bé Bo - con trai của Hoà Minzy từng cùng mẹ đến nơi đóng quân của đội tuyển để thăm Văn Toàn.

Nói về tính cách của tri kỉ, Hoà Minzy cho biết, Văn Toàn là "một người đàn ông tốt", vô cùng ấm áp và hiền lành. Thời gian gần đây, cả hai được dân tình tích cực "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Bản thân Văn Toàn cũng nhiều lần lên tiếng ủng hộ người bạn thân thiết. Chính vì thế, netizen thường hay ghép cặp Hoà Minzy và Văn Toàn. Có lẽ sau chia sẻ lần này của Hoà Minzy mọi người sẽ ủng hộ cặp đôi với tư cách bạn bè thân thiết.

Thông qua chia sẻ của Hoà Minzy, có thể thấy mối quan hệ của nữ ca sĩ với Văn Toàn chỉ là bạn bè thân thiết. Cuối lời, cô khẳng định sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì khác. Trước tình cảm của cô bạn thân, Văn Toàn bày tỏ sự xúc động và hy vọng tình bạn này sẽ kéo dài thêm nhiều năm nữa. Không những thế, nam cầu thủ khẳng định đám cưới của mình trong tương lai chắc chắn sẽ có sự góp mặt của Hoà Minzy.

Hương Giang (t/h)