Hòa Minzy nói rõ lý do không tái hợp với người cũ

Trước khi tan vỡ, Hoà Minzy cùng thiếu gia Minh Hải từng có câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ.

Hậu tuyên bố "đường ai nấy đi" vào tháng 2/2022, Hoà Minzy vẫn giữ mối quan hệ tốt với thiếu gia Minh Hải để cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Giải trí - Hòa Minzy nói rõ lý do không tái hợp với người cũ

Dù đã chia tay nhưng Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn cùng nhau chăm sóc con trai.

Sau khi Hòa Minzy đăng clip chạm mặt thiếu gia Minh Hải để đón bé Bo từ Úc về Việt Nam thì cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều. Trong đó, một số người khuyên nữ ca sĩ và người cũ nên cân nhắc "yêu lại từ đầu" để con trai có gia đình đầy đủ, trọn vẹn. Thế nhưng, Hòa Minzy khẳng định sau bao nhiêu chuyện đã qua thì khả năng tái hợp là không thể, thậm chí cô còn thấy "sượng ngang" khi đọc bình luận liên quan đến chuyện cưới xin với người cũ.

Cụ thể, khi 1 netizen nói: "Cứ thấy tiếc một gia đình đầy đủ cho Bo. Ngày nào cũng được ở cùng bố mẹ chứ không phải chia ra như thế này". Đáp lại bình luận, Hoà Minzy cho biết: "Chia ra để lúc nào cũng là nụ cười, còn hơn ở cùng để nghe bố mẹ xích mích ạ. Mình nghĩ thoáng ra chút là ok chị ạ. Bình luận kiểu này em xót ruột lắm luôn á".

Giải trí - Hòa Minzy nói rõ lý do không tái hợp với người cũ (Hình 2).

Mối tình của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người tiếc nuối.

Có thể thấy, dù nhiều lần vướng nghi vấn "nối lại tình xưa" với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy vẫn một mực cho biết cả hai chỉ đang giữ mối quan hệ bình thường để cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Hoà Minzy tiết lộ do dừng lại đúng thời điểm nên hiện tại những người trong cuộc mới giữ được sự văn minh, thoải mái khi đối diện với nhau. Đồng thời, Hòa Minzy khẳng định sẽ không bao giờ "tiêm nhiễm" vào đầu con trai những điều không hay và không đúng về gia đình.

Giải trí - Hòa Minzy nói rõ lý do không tái hợp với người cũ (Hình 3).

Hòa Minzy dạy con rất tâm lý, bằng chứng là bé Bo còn nhỏ nhưng lại rất thông minh, ngoan ngoãn và biết yêu thương gia đình.

Giải trí - Hòa Minzy nói rõ lý do không tái hợp với người cũ (Hình 4).

Hoà Minzy làm mẹ đơn thân để nuôi dạy bé Bo sau khi chia tay bạn trai thiếu gia.

Trước đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ clip tâm sự với bé Bo về chuyện bố mẹ đã tan vỡ. Nhóc tỳ ngây ngô thổ lộ dù bố mẹ không yêu nhau nhưng vẫn rất yêu con. Hòa Minzy cũng không cấm cản thiếu gia Minh Hải gặp con trai, bé vừa trải qua kỳ nghỉ dài cùng bố và bà nội ở Úc.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và có con trai chung vào năm 2021. Sau đổ vỡ, nữ ca sĩ tập trung hoạt động nghệ thuật và nuôi dưỡng con trai. Quý tử tên Bo năm nay đã 3 tuổi, không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhóc tỳ còn nhiều lần khiến dân tình "tan chảy" vì sự đáng yêu và hiểu chuyện qua những đoạn đối thoại với mẹ ruột.

Hương Giang (t/h)