Có con năm 18 tuổi, người mẫu tưởng cả đời chỉ biết làm mẹ giờ trở thành “cô giáo” của loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám

Không những thế, cô còn được đánh giá là thí sinh “ngựa chiến” trong một show thực tế đang hot.

Đó chính là Nguyễn Đình Như Vân - thí sinh team Hà Hồ tại The New Mentor.

Hiện tại Như Vân có 12 năm kinh nghiệm làm hoạt động trong nghề, đang là cô giáo dạy catwalk cho loạt Hoa hậu, Á hậu Việt Nam trước khi bước ra đấu trường quốc tế như Đỗ Thị Hà, Kiều Loan, Tường San, Phương Nhi,...

Có con năm 18 tuổi, người mẫu tưởng cả đời chỉ biết làm mẹ giờ trở thành “cô giáo” của loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám - Ảnh 1.

Nguyễn Đình Như Vân

Có con năm 18 tuổi, người mẫu tưởng cả đời chỉ biết làm mẹ giờ trở thành “cô giáo” của loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám - Ảnh 2.

Từ trái qua: Như Vân, Á hậu Tường San, Á hậu Kiều Loan

Có con năm 18 tuổi, người mẫu tưởng cả đời chỉ biết làm mẹ giờ trở thành “cô giáo” của loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám - Ảnh 3.

Như Vân hướng dẫn cho Phương Nhi trước một cuộc thi quốc tế

Mới đây trong một clip tâm sự với siêu mẫu Minh Tú, Như Vân đã chia sẻ nỗi niềm của mình về chuyện có con cũng như sự nghiệp. Từ góc nhìn của Minh Tú, một người có ngoại hình và gương mặt đẹp, kỹ năng catwalk và chụp hình cuốn hút như Như Vân thì cô phải tỏa sáng hơn nữa. Trước thắc mắc này, Như Vân nói:

“Vân có con năm 18 tuổi. Từ đó Vân đã mặc định trong đầu là con đường mình đi sẽ hướng về gia đình, hướng về làm mẹ và chăm sóc các con nhiều hơn. Vậy nên lúc đó Vân không có lửa đam mê ở trong người mình, không có cái sự cào cấu để có thể xông pha, có thể làm bất cứ cái gì.

Thậm chí ngày xưa khi chưa biết Vân đã có con thì nhiều bạn bè và anh chị quen biết đề nghị Vân cứ đi thi đi, lỡ có kết quả gì thì mình càng nổi tiếng. Nhưng trước lời khuyên này, Vân đã nói không”.

Có con năm 18 tuổi, người mẫu tưởng cả đời chỉ biết làm mẹ giờ trở thành “cô giáo” của loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám - Ảnh 4.

Như Vân chia sẻ với Minh Tú về câu chuyện của mình

Bây giờ Minh Tú đã nhìn thấy ngọn lửa đam mê trong ánh mắt Như Vân, nhất là khâu chuẩn bị catwalk, tinh thần luôn hừng hực chiến đấu như một con ngựa chiến. Với nhận xét này, Như Vân chia sẻ:

“Lúc nãy Tú nói ‘Tại sao Vân lên trên sàn diễn giống như là con ngựa chiến?’ thì Vân có câu trả lời. Vân nghĩ một người con gái như mình thì khi sống bên ngoài cuộc sống, mình có thể nhẹ nhàng, có thể đối xử tốt với mọi người, có thể sống một cách hòa nhã. Khi lên sân khấu thì mình có quyền được thể hiện, có quyền được làm khác đi, có quyền được hơi kiểu slay và có thể láo một chút nhưng không ai nói được gì hết. Khi mình có thái độ đó ở ngoài cuộc sống thì có thể người ta sẽ chê cười nhưng lên sân khấu mình chiến thì người ta lại khen. Vậy nên Vân lựa chọn chiến trên sân khấu chứ không chiến ngoài cuộc sống”.

Có con năm 18 tuổi, người mẫu tưởng cả đời chỉ biết làm mẹ giờ trở thành “cô giáo” của loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám - Ảnh 5.

Như Vân tại The New Mentor

Có con năm 18 tuổi, người mẫu tưởng cả đời chỉ biết làm mẹ giờ trở thành “cô giáo” của loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám - Ảnh 6.

Thần thái lẫn vóc dáng của Như Vân đều cực kỳ xịn xò