Bình Thuận: Cháu bé 5 tuổi tử vong ở một homestay vì đuối nước

Trong quá trình vui chơi ở một homestay thuộc khu vực phường Mũi Né, Tp.Phan Thiết, một bé gái không may bị té xuống hồ bơi dẫn tới đuối nước tử vong.

Ngày 22/4, thông tin từ Công an Tp.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết, trên địa bàn thành phố đã xảy ra vụ đuối nước ở phường Mũi Né.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 21/4, bên trong một cơ sở lưu trú. Thời điểm trên, bé gái 5 tuổi theo ông ngoại đến chỗ làm của ông tại một homestay để chơi. Cơ sở này đóng trên địa bàn khu phố 1, phường Mũi Né.

Quá trình chơi ở homestay, bé gái không may bị té xuống hồ bơi nhưng không được phát hiện kịp thời. Đến khi mọi người phát hiện và vớt lên bờ thì cháu đã tử vong.

Hiện, thi thể của cháu đã được đưa về nhà tại khu phố 15, phường Mũi Né để an táng. Công an địa phương cũng đã đến xác minh vụ việc.

Vụ việc trên cũng là lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh và những người có trách nhiệm cần thận trọng hơn khi trẻ đến những nơi có hồ bơi, ao hồ, sông suối, nhất là trong thời điểm nắng nóng như hiện nay nhằm tránh các vụ đuối nước thương tâm có thể xảy ra.