Bình Thuận: Bắt nữ đối tượng chuyên trộm ở các cửa hàng, tiệm tạp hóa

Đối tượng Diễm Nhung khai nhận, trong khoảng thời gian cuối tháng 6, đầu tháng 7/2023, đối tượng đã thực hiện 4 vụ trộm cắp tài sản ở các cửa hàng, tiệm tạp hóa.

Để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, Công an Tp.Phan Thiết đề nghị người dân nào bị đối tượng trên trộm tài sản thì liên hệ Đội Cảnh sát hình sự, Công an Tp.Phan thiết (địa chỉ: số 28 đường Nguyễn Hội, Tp.Phan Thiết) để được giải quyết.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn Tp.Phan Thiết xảy ra một số vụ mất cắp tài sản ở các cửa hàng, tiệm tạp hóa. Camera của một số hộ dân ghi lại được hình ảnh một người phụ nữ khả nghi.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Bắt nữ đối tượng chuyên trộm ở các cửa hàng, tiệm tạp hóa

Đối tượng cùng tang vật. (Ảnh: N.L)

Sau một thời gian điều tra, chiều 3/7, Công an Tp.Phan Thiết đã mời đối tượng Đào Thị Diễm Nhung (tên gọi khác là Bé Hai, SN 1995, trú khu phố 2, phường Đức Long, Tp.Phan Thiết) lên làm việc.

Lúc đầu, Đào Thị Diễm Nhung đã quanh co chối tội. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an Tp.Phan Thiết đã buộc đối tượng phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ban đầu, Diễm Nhung khai nhận trong khoảng thời gian cuối tháng 6, đầu tháng 7/2023, đối tượng đã thực hiện 4 vụ trộm cắp tài sản ở các cửa hàng, tiệm tạp hóa.

Hiện, Công an Tp.Phan Thiết đã thu giữ được một số tang vật có liên quan để phục vụ quá trình điều tra mở rộng vụ án.