Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt nghịch tử sát hại cha ở chung cư

Mâu thuẫn trong lúc nói chuyện, Anh dùng dao sát hại cha khiến nạn nhân tử vong, sau đó Anh ở lại trong phòng cho đến khi bị công an bắt giữ.

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Dương Minh Anh (SN 2003, tạm trú Tp. Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra về tội Giết người.

Bị can Anh được xác định đã dùng dao đâm cha ruột dẫn đến tử vong tại một căn hộ chung cư ở phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu.

Theo điều tra, trưa ngày 1/7, Dương Minh Anh nhắn tin cho bà T.T.H.G. nhờ nói với cha là ông D.X.T. đến căn hộ chung cư nơi Anh ở để nói chuyện.

Tại đây, trong lúc nói chuyện giữa Anh và ông T. xảy ra mâu thuẫn, Anh đâm vào người ông T. khiến nạn nhân nằm gục dưới sàn nhà. Sau khi thấy ông T. đã chết, Anh kéo thi thể vào phòng.

Hồ sơ điều tra - Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt nghịch tử sát hại cha ở chung cư

Chung cư nơi xảy ra vụ án. Ảnh: V.A

Đến tối ngày 2/7, do không liên lạc được với chồng, nên bà G. đã trình báo sự việc đến Công an Tp.Vũng Tàu.

Tiếp nhận tin báo, từ thông tin bà G. cung cấp, cơ quan công an đã tiến hành đến căn hộ nơi Anh ở để xác minh, kiểm tra. Tại đây, cơ quan công an phát hiện thi thể ông T. trong phòng. Ngay sau đó, công an đã tiến hành tạm giữ Anh để điều tra, khi Anh đang ở trong phòng của căn hộ chung cư.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Gio Linh