Xuân Bắc lớn tiếng 'mắng' Tự Long vì nghịch ngợm

Xuân Bắc và Tự Long là đôi bạn thân lâu năm trong làng giải trí Việt nhưng cặp đôi này lại có "đam mê" bóc phốt lẫn nhau.

Mới đây nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại hậu trường tập luyện cho buổi biểu diễn đặc biệt nhân dịp 1/6. Trong buổi tập, anh say sưa hướng dẫn mọi người các động tác biểu diễn.

Nhưng đúng lúc này, Xuân Bắc tình cờ phát hiện người bạn thân của mình - NSND Tự Long đang trốn ở 1 góc và "nghịch" chiếc mũ "Người sắt". Ngay lập tức Xuân Bắc quát lớn: "Long ơi! Cái này không phải để nghịch".

Tự Long hoảng hồn khi suýt làm hỏng đạo cụ.

Nhưng Tự Long vẫn tỏ ra rất hứng thú với món đồ lạ mắt này: "Không nghịch thì sao? Có làm sao đâu? Cái này là cái gì đấy, phát sáng suốt nãy giờ".

Thấy bạn tò mò, Xuân Bắc liền "tung chiêu" biểu diễn khiến chiếc mũ "Người sắt" hoạt động, mở phần mặt nạ ra. Nhưng cũng đúng lúc này 1 phần của chiếc mũ rơi ra ngay khi Tự Long đang cầm nó trên tay khiến anh hốt hoảng lập tức trả lại cho Xuân Bắc.

Là cặp bạn thân lâu năm trong làng giải trí Việt nhưng Xuân Bắc và Tự Long lại có "đam mê" bóc phốt lẫn nhau. Nếu Tự Long thẳng thắn phê bình Xuân Bắc về việc anh thường xuyên đến muộn trong các buổi tập thì "anh Núi" lại hay trêu chọc bạn mình vì tính cách tò mò, nghịch ngợm.