Vụ nhóm đàn ông đánh người phụ nữ: Tạm đình chỉ một đại úy

Phó đội trưởng thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương đã bị tạm đình chỉ công tác, liên quan vụ việc xô xát với người dân.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin trên Tuổi trẻ online, đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ 30 ngày đối với Đại úy Trần Xuân Phương, Phó đội trưởng thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06).

"Lý do tạm đình chỉ là để làm rõ vụ việc xô xát với người dân tại phường An Thạnh, thành phố Thuận An từ phản ánh của dư luận", nguồn trên nêu.

Vụ nhóm đàn ông đánh người phụ nữ: Tạm đình chỉ một đại úy - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip sự việc người phụ nữ bị đánh

Trước đó, một đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bị một nhóm đàn ông vây đánh ở đường An Thạnh 14, phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương được lan truyền trên mạng xã hội. Người bị đánh là chị N.T.

Chị kể trên Tiền phong, 16h ngày 11/4, vợ chồng chị đi từ hướng Quốc lộ 13 vào đường An Thạnh 14 để vào nhà mẹ ruột, nhưng tới giữa hẻm có 2 ô tô đậu chắn mất 2/3 đường. Chị nói để các chủ xe cho gọn vào nhưng có người thách: "Mày ngon thì cứ gọi công an lên đi, tao công an nè". Sau đó nhóm người đàn ông lao vào đánh chị.

Theo chị, người tự xưng công an kia đã dùng tay đấm chị, cùi chỏ vào lưng, bụng và đầu.

Chia sẻ với Vietnmanet chiều nay, chị cho biết toàn thân mình vẫn đau nhức, còn tinh thần hoảng loạn, dự định ngày mai sẽ đi giám định thương tích. Nữ nạn nhân kể, ngoài việc bị Đại úy Phương hành hung như ở đoạn camera ghi lại, chị còn bị ông này đẩy vào sân nhà dân gần đó tấn công. Từ khi bị đánh, chị và gia đình phải đóng kín cửa, không dám ra ngoài vì lo sợ. 

(Tổng hợp)

https://soha.vn/vu-nhom-dan-ong-danh-1-phu-nu-tam-dinh-chi-mot-dai-uy-20220413184227793.htm