Việt Tiến được vinh danh Top 10 Thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2021

Tại buổi lễ vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 ngày 30/3, Tổng công ty CP May Việt Tiến là thương hiệu duy nhất ngành dệt may Việt Nam được xướng tên trong Top 10 danh hiệu này.

Việt Tiến được vinh danh Top 10 Thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2021 - Ảnh 1.

Top 10 Doanh nghiệp đạt Sao Vàng Đất Việt 2021

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 là giải thưởng lớn và uy tín hàng đầu của quốc gia, nhằm vinh danh các thương hiệu Việt đã có nhiều đóng góp cho nền kinh tế đất nước, cũng như minh chứng tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ, vượt qua những trở ngại cả về vật chất lẫn tinh thần trong suốt thời gian khó khăn khi đại dịch Covid-19 hoành hành.

Được thành lập từ năm 1976, Việt Tiến là doanh nghiệp có bề dày lịch sử lâu đời, luôn phát triển bền vững và có tích lũy nội lực nên rất thuận lợi cho việc nghiên cứu, đầu tư và phát triển. Trong suốt nhiều năm liền, với những cơ chế chính sách phát triển kinh tế của Nhà nước ngày càng hoàn thiện, cùng với sự hỗ trợ kịp thời của các cấp, cơ quan ban ngành từ trung ương đến địa phương, Việt Tiến đã có nhiều thuận lợi trong việc sản xuất kinh doanh, giữ vững vị thế trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Tuy nhiên, trong thời đại kinh tế thị trường, Việt Tiến cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn như sự cạnh tranh gay gắt từ các nước có ngành công nghiệp dệt may tiên tiến trong khu vực. Đặc biệt, những năm vừa qua, đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều biến động và Việt Tiến cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó khi phải đối diện với nhiều bài toán về sự đứt gãy chuỗi cung ứng. Có giai đoạn công ty đã phải tạm ngưng hoạt động để đảm bảo phòng chống dịch bệnh, thiếu hụt nhân công sau giãn cách và nền kinh tế chưa phục hồi khiến sức mua giảm mạnh…

Trong bối cảnh này, đại diện Việt Tiến cho biết, giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021 là cả quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể Việt Tiến. Ông Phan Văn Kiệt - Phó tổng giám đốc Tổng Công ty CP May Việt Tiến bày tỏ: "Đạt Top 10 giải thưởng này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi. Giải thưởng trở thành một phần không thể thiếu trong mục tiêu phấn đấu hằng năm của Việt Tiến, tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi luôn duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam; tiên phong hội nhập và cạnh tranh hiệu quả với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới".

Cũng theo ông Phan Văn Kiệt, đạt được danh hiệu đã khó, giữ được danh hiệu lại càng khó hơn. Do đó, Việt Tiến còn phải phấn đấu nhiều hơn, phát triển mở rộng hơn so với trước cả về "chất" và "lượng". Từ bệ phóng đã có trong việc nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp, Phó tổng giám đốc Việt Tiến cũng cho biết thêm mục tiêu của tổng công ty trong thời gian tới là đa dạng hóa khách hàng mục tiêu, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm và thời trang hóa thương hiệu Viettien. Doanh nghiệp tiếp tục mở rộng, kinh doanh một số thương hiệu thời trang quốc tế, trước mắt đã có thương hiệu thời trang thể thao Skechers và Nike. Đồng thời mở rộng và nâng cấp hệ thống phân phối (Viettien House) trong nước và nước ngoài; tập trung đầu tư, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến (tự động hóa) cho hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm; nâng cao thu nhập của người lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Việt Tiến được vinh danh Top 10 Thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2021 - Ảnh 2.

Việt Tiến được vinh danh Top 10 Thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2021 - Ảnh 3.

Khu trưng bày thời trang thể thao Nike và Skechers (Ảnh: Việt Tiến).

Việt Tiến được vinh danh Top 10 Thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2021 - Ảnh 4.

Hệ thống cửa hàng Viettien House trưng bày da đa dạng mẫu mã sản phẩm

Thay lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng Việt Tiến, nhân dịp đại lễ 30/4-1/5 và Việt Tiến đạt giải Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2021, Tổng công ty CP May Việt Tiến dành tặng Quý khách hàng những sản phẩm quà tặng trẻ trung và tinh tế như Áo Polo và Quần lót nam tại hệ thống cửa hàng Viettien trên toàn quốc.

Thời gian: 10/4 – 2/5/2022

Chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/viettienstore

https://cafef.vn/viet-tien-duoc-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-sao-vang-dat-viet-2021-20220412173049163.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế