Tuyệt đối giấu vợ, nhan sắc của bà xã Quý Ròm "Kính Vạn Hoa" ra sao?

Ngọc Trai và bà xã luôn hết lòng vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Bên cạnh vai trò làm MC, VJ để lại nhiều ấn tượng, anh chàng "Quý Ròm của Kính Vạn Hoa" còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai sống chung từ năm 2016, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Tuyệt đối giấu vợ, nhan sắc của bà xã Quý Ròm Kính Vạn Hoa ra sao? - Ảnh 1.

Ngọc Trai có tổ ấm hạnh phúc bên cạnh bà xã và hai nhóc tì "đủ nếp đủ tẻ"

Tuyệt đối giấu vợ, nhan sắc của bà xã Quý Ròm Kính Vạn Hoa ra sao? - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc chuẩn ông bố "bỉm sữa" của Ngọc Trai

Tuyệt đối giấu vợ, nhan sắc của bà xã Quý Ròm Kính Vạn Hoa ra sao? - Ảnh 3.

Ông bố trẻ thường xuyên giúp vợ chăm con

Trên trang Facebook, TikTok cá nhân, Ngọc Trai thường chia sẻ hình ảnh đáng yêu của hai nhóc tỳ. Tuy rất thoải mái khoe hình Búp và Bơ nhưng nam MC lại hiếm khi cho bà xã "lên sóng". Điều này khiến nhiều netizen đặt dấu hỏi về nguyên nhân phía sau.

Để giải thích nghi vấn, Ngọc Trai đã quay một video TikTok với câu trả lời chính thức. Anh tiết lộ: "Vấn đề không phải giấu mặt mẹ Bơ đâu mà mẹ Bơ không thích lên hình."

Ngọc Trai quay clip giải thích tại sao mẹ Búp Bơ không lên hình

Câu nói tiếp theo của Ngọc Trai khiến nhiều netizen đồng tình: "Với lại, Trai tôn trọng vợ mình mà. Không phải tự dưng mình livestream thấy vợ đang làm gì đó lại ra quay nói ơ vợ tui nè, nhỡ vợ mình đang không được tươm tất lắm, đúng không. Mình làm vậy là không tôn trọng, không nên.

Tại vì, dù ở chung nhà vậy thôi nhưng mỗi người phải có một giới hạn riêng, chính xác ra là những cái tự do riêng, mình nên hiểu. Tinh tế hay không cũng ở chỗ đó".

Tuyệt đối giấu vợ, nhan sắc của bà xã Quý Ròm Kính Vạn Hoa ra sao? - Ảnh 5.

Nam MC rất hiếm khi đăng tải những bức ảnh cả gia đình trên mạng xã hội.

Tuyệt đối giấu vợ, nhan sắc của bà xã Quý Ròm Kính Vạn Hoa ra sao? - Ảnh 6.

Phía dưới video chia sẻ của Ngọc Trai, rất nhiều netizen nhận xét anh là người chồng tâm lý. Có người còn tinh ý phát hiện, Trai bị mẹ Bơ block mấy năm rồi khiến nam MC chỉ biết thừa nhận rồi cười trừ.

Ngọc Trai thổ lộ hồi còn yêu nhau, vợ anh rất sẵn sàng công khai hình ảnh trên mạng xã hội. Nhưng sau khi trải qua một số biến cố tình cảm, nam MC tự cảm thấy bản thân đang gây rắc rối cho vợ và gia đình nên đã tiết chế hơn.

"Tôi nghĩ chẳng người phụ nữ nào đủ can đảm gánh những lỗi lầm tôi gây ra như vợ tôi. Tôi đã làm cô ấy buồn nhiều. Phụ nữ không ai muốn mình quá mạnh mẽ. Nhưng ở bên tôi, bà xã buộc phải mạnh mẽ. Giờ tôi cũng phải học cách chín chắn hơn".

Tuyệt đối giấu vợ, nhan sắc của bà xã Quý Ròm Kính Vạn Hoa ra sao? - Ảnh 7.

Nhan sắc của Ngọc Trâm - bà xã Ngọc Trai

Cô có vóc dáng mảnh mai, thân hình cân đối

Tìm hiểu thông tin về bà xã Ngọc Trai, cô có tên đầy đủ là Lê Nguyễn Ngọc Trâm, sinh năm 1994. Là một cô gái xinh đẹp, cá tính, Trâm làm công việc tự do để có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ thân yêu của mình.

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trai và vợ cũng không quá quan tâm việc tổ chức đám cưới. Sau khi có con, cuộc sống của nam diễn viên chủ yếu xoay quanh bên gia đình. 

Anh luôn biết cân bằng công việc, hạn chế đóng phim mà tập trung vào các chương trình truyền hình, gameshow phụ trách làm MC để có nhiều thời gian dành cho vợ con

https://soha.vn/tuyet-doi-giau-vo-nhan-sac-cua-ba-xa-quy-rom-kinh-van-hoa-ra-sao-20220323162955622.htm