Tôi đã kiên nhẫn chờ ngày bà Hằng và những kẻ đồng phạm trả giá cho tội lỗi của mình!

"Bà ta không từ thủ đoạn nào để định hướng dư luận khiến Vy Oanh từ một người vô tội thành như kiểu tội to lắm", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Là người đương đầu với bà Nguyễn Phương Hằng cả trong những màn "khẩu chiến" lẫn cuộc chiến pháp lý, nữ ca sĩ Vy Oanh nhanh chóng bày tỏ ý kiến về sự việc. Vy Oanh khẳng định cô luôn tin tưởng vào luật pháp và cơ quan điều tra:

"Cảm ơn cơ quan chức năng, pháp luật Việt Nam đã công bằng, chính trực. Vy Oanh vẫn một niềm tin rằng chánh sẽ thắng tà, pháp luật không đứng về kẻ ác, quyết kiên nhẫn chờ ngày bà ta và những kẻ đồng phạm trả giá cho tội lỗi của mình.

Tôi đã kiên nhẫn chờ ngày bà Hằng và những kẻ đồng phạm trả giá cho tội lỗi của mình! - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra.

Họ chạy truyền thông cho Vy Oanh thành một con người không ra gì như tự đi kiếm chuyện, cướp chồng, đẻ thuê, làm gái, chuyển khoản từ thiện đến tương lai, mượn nhà sống ảo... nhiều thật nhiều những thứ xấu xa nhất trên đời.

Bà ta không từ thủ đoạn nào để định hướng dư luận khiến Vy Oanh từ một người vô tội thành như kiểu tội to lắm. Cả đời từ nhỏ đến lớn chỉ biết lo làm việc lo lắng cho cha mẹ, anh chị em, cho gia đình chưa bao giờ làm điều gì sai trái.

Có lẽ tôi đã quá bao dung khi không làm đến nơi đến chốn những tin đồn vô căn cứ này ngay từ đầu, cũng là một kinh nghiệm cho tôi sau này".

Tôi đã kiên nhẫn chờ ngày bà Hằng và những kẻ đồng phạm trả giá cho tội lỗi của mình! - Ảnh 2.

Vy Oanh khẳng định cô sẽ tiếp tục chờ đợi kết quả của vụ việc.

Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Vẫn còn một thời gian nữa để cơ quan điều tra ra kết quả vụ việc của Vy Oanh và các nạn nhân khác. Tận đáy lòng, Vy Oanh thật sự biết ơn các khán giả yêu thương khắp nơi đã luôn đồng hành động viên Vy Oanh.

Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một lối sống văn minh lành mạnh, yêu thương nhân ái để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn".

https://soha.vn/toi-da-kien-nhan-cho-ngay-ba-ta-va-nhung-ke-dong-pham-tra-gia-cho-toi-loi-cua-minh-20220324214240888.htm