ThreeB – Nền Tảng Hàng Đầu Cho Mọi Nhà Đầu Tư

BTV Chu Thao

Sự bùng nổ về công nghệ trên thế giới đã tạo ra nhiều cơ hội và thách thức cho rất nhiều các tỷ phú trên thế giới. Công nghệ giúp kết nối, hợp tác và sáng tạo một cách hiệu quả hơn, nhưng cũng đòi hỏi sự thích ứng, đổi mới và bảo mật liên tục. Tất nhiên, chỉ có một số ít các công ty hiểu và tận dụng tối đa được sức mạnh của công nghệ, và ThreeB Technology Ltd là một trong số đó.

ThreeB – Sự bùng nổ của công nghệ 

ThreeB Technology là một công ty đến từ Anh, một trong những quốc gia có nền kinh tế - tài chính quan trọng của thế giới. ThreeB được thành lập với sứ mệnh thay đổi tư duy và cách làm tài chính của những người tham gia. Để đạt được điều này, ThreeB đang tiến hành hoàn tất hệ sinh thái của mình là ThreeB Chain vào cuối năm 2023. 

ThreeB – Trụ sở tại Anh 

Theo như lộ trình của ThreeB, ThreeB sẽ có 4 nền tảng giao dịch khác nhau, đem lại cho người tham gia nhiều cách thức khác nhau để có thể tạo ra thu nhập thụ động trong thị trường Blockchain.

+ AI Bot Trading: Ra mắt vào tháng 1/2023. ThreeB đã tạo ra một AI có khả năng phân tích thị trường theo thời gian thực, giao dịch và quản lý danh mục đầu tư được cá nhân hóa. Điều này sẽ giúp cho nhà đầu tư có những quyết định sáng suốt hơn 

+ PredictionMarket: ThreeB Prediction Market là một thị trường dự đoán được cung cấp bởi DeFi. Đây cũng là nơi người dùng có thể tận dụng các dự báo trong quá khứ, hiện tại và tương lai trên ThreeB để dự đoán về các sự kiện tại thế giới thực.

Lộ Trình Năm 2023 

+ NFT Marketplace: ThreeB NFT Marketplace cho phép người dùng đăng bán, trao đổi và giao dịch tài sản kỹ thuật số của mình nhờ vào hợp đồng thông minh của công nghệ Blockchain.

+ Decentralized Exchange (Sàn giao dịch phi tập trung): nền tảng giao dịch diễn ra trực tiếp giữa các người dùng với nhau (mạng ngang hàng) thông qua một quy trình tự động.

ThreeB – Believe – Begin – Become 

Thị trường Blockchain còn một chặng đường dài để phát triển trong tương lai, và ThreeB cũng vậy. Nhiều nhà đầu tư hy vọng rằng, ThreeB sẽ hoàn thành xuất xắc những mục tiêu trong năm nay, để có thể tiến đến đạt được 1 tỷ đô la vốn hóa thị trường trong năm 2026. 

Cách Đăng Ký Tài Khoản ThreeB 

 

Thông tin liên hệ:  

Twitter: ThreeB Technology Ltd Twitter 

Discord: ThreeB Technology Ltd Discord 

Medium: ThreeB Technology Ltd Medium 

Telegram: ThreeB Technology Ltd Telegram

Tiktok: ThreeB Technology Ltd Tiktok 

Fanpage: ThreeB Technology Ltd Facebook

Fanpage Washington DC: ThreeB Technology Ltd America

Fanpage London: ThreeB Technology Ltd England

Fanpage Vietnam: ThreeB Technology Ltd Vietnam 

Youtube: ThreeB Technology Ltd Yotube 

 

Minh Phương