Thành công của LMP Design ghi đậm dấu ấn của nhà sáng lập

Thước đo sự thành công ở một doanh nghiệp là niềm tin của khách hàng cùng các giải thưởng được giới chuyên môn công nhận. Để gây dựng một thương hiệu được khách hàng tin yêu, không thể không kể đến vai trò quản lý của người đứng đầu.

Là nhà sáng lập của một trong những doanh nghiệp thiết kế kiến trúc có dấu ấn riêng, vừa được vinh danh với 2 giải Vàng tại Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK 2022, chị Nguyễn Thị Lan Phương – Chủ tịch Hội đồng quản trị LMP JSC đã tạo ấn tượng bởi kiến thức rộng và năng lực quản lý hiệu quả. LMP Design dần trở thành thương hiệu được tin dùng về thẩm mỹ kiến trúc của nhiều công trình chất lượng.

Triết lý kinh doanh nào đã giúp LMP Design tạo dựng được bản sắc riêng của mình trong cộng đồng kiến trúc, thưa chị?

Quy tụ đội ngũ KTS có nhiều kinh nghiệm trong và ngoài nước, LMP Design kiên định với một triết lý duy nhất. Đó là lấy khách hàng làm trung tâm, làm bất cứ điều gì đều phải đề cao lợi ích cho khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế, chúng tôi tâm niệm phải làm sao đảm bảo sự hài hòa kiến trúc tổng thể với nội thất, cân bằng được các yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật, tính thực tế và giá trị bền vững, tối ưu chi phí thực hiện.

Thành công của LMP Design ghi đậm dấu ấn của nhà sáng lập - Ảnh 1.

"Mỗi tác phẩm kiến trúc không nên chỉ dừng lại ở mức thiết kế đúng kỹ thuật và thiết kế đẹp mà phải hình thành rõ định hướng sáng tác, tính sáng tạo và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng" - Chị Nguyễn Thị Lan Phương - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT LMP JSC.

Năm nay có thể nói là một bước chuyển mình của LMP Design với 2 giải vàng tại VMARK 2022 - Giải thưởng sáng tạo chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất trong lĩnh vực thiết kế. Theo chị, điều gì đã giúp LMP Design giành chiến thắng này?

Với tôi, đây là vinh dự to lớn, minh chứng cho những nỗ lực, đam mê của đội ngũ LMP Design đã nhận được đánh giá cao từ khách hàng và giới chuyên môn. Bắt nhịp xu hướng thiết kế hiện đại là hướng đến cuộc sống bền vững, LMP Design luôn trung thành với giá trị cốt lõi này trong suốt nhiều năm làm nghề.

Tôi cho rằng, mỗi tác phẩm kiến trúc không nên chỉ dừng lại ở mức thiết kế đúng kỹ thuật và thiết kế đẹp, mà phải hình thành rõ định hướng sáng tác, tính sáng tạo và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Cái tâm và sự chăm chút, chỉn chu dành trọn cho từng công trình dù lớn hay nhỏ chính là điều LMP Design tự hào. Có lẽ nhờ vậy, chúng tôi đã gặt hái được "quả ngọt" với sự ghi nhận từ Hội đồng giám khảo uy tín của VMARK.

Thành công của LMP Design ghi đậm dấu ấn của nhà sáng lập - Ảnh 2.

Khối căn hộ du lịch khách sạn C4 Dự án Cap Saint Jacques giành "cú đúp" với 2 giải thưởng Vàng: Thiết kế kiến trúc - cảnh quan và Thiết kế nội thất căn hộ nghỉ dưỡng.

Chị có thể cho biết thêm về cảm hứng thiết kế giúp LMP Design đoạt giải?

Khối căn hộ du lịch khách sạn C4 thuộc dự án Khu phức hợp Cap Saint Jacques do Tổng Công ty CP Đầu tư Phát triển xây dựng (DIC GROUP) làm chủ đầu tư. Thiết kế của dự án này được lấy cảm hứng từ sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Với sự kết hợp của cả ba giá trị gồm: Kiến trúc bền vững - Kiến trúc bản địa - Văn hóa và cảnh đẹp địa phương, LMP Design hướng tới việc tạo ra trật tự và nhịp điệu cân bằng để dự án đạt đến độ tinh tế và hài hòa. Đây còn là công trình cao tầng đầu tiên của thành phố Vũng Tàu có tầng lánh nạn, nâng cao tính an toàn.

Đặc biệt, căn hộ với số lượng hữu hạn thuộc phân khúc hạng sang được thiết kế hướng đến lối sống nghỉ dưỡng mang tính cá nhân hóa cao. Chúng tôi khai thác các yếu tố mộc mạc, tối giản nhưng sang trọng, ưu tiên sử dụng vật liệu địa phương. Việc tận dụng tối đa ánh sáng, gió và không khí của biển, cây xanh, mặt nước để tiết kiệm năng lượng. Ý tưởng thiết kế cho căn hộ đến từ những hình ảnh đồi núi, cỏ cây, bong bóng nước… Đồng thời, sử dụng nội thất thông minh để tối ưu không gian sử dụng, mang lại trải nghiệm sống khác biệt cho khách hàng.

Thành công của LMP Design ghi đậm dấu ấn của nhà sáng lập - Ảnh 3.

Các thiết kế của LMP Design cân bằng được tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

Chị có những kỳ vọng và kế hoạch gì để tiếp tục đưa LMP Design phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới?

Chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực để phối hợp kiến tạo những công trình đạt chất lượng xây dựng tốt, vừa có giá trị thẩm mỹ lại mang tính ứng dụng cao.

Thành công của LMP Design ghi đậm dấu ấn của nhà sáng lập - Ảnh 4.

LMP Design tiếp tục được các chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án uy tín "chọn mặt gửi vàng" cho nhiều công trình quy mô lớn.

Về định hướng phát triển cho công ty, tôi mong muốn kiến tạo một hệ sinh thái doanh nghiệp về thiết kế kiến trúc - nội thất - tư vấn giải pháp chiếu sáng, cung cấp vật tư, thiết bị chiếu sáng. Trong đó, LMP Design sẽ là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành thiết kế kiến trúc công trình - nội thất và cảnh quan.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị.