Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn

Lâm Diễm Quỳnh sở hữu vẻ ngoài không thua kém nghệ sĩ nào trong giới showbiz.

Phạm Anh Tuấn được khán giả biết đến và yêu thích nhờ vai chính trong bộ phim Phố trong làng. Đầu năm nay, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nam diễn viên bất ngờ làm lễ dạm ngõ với bạn gái Gen Z kém mình 11 tuổi, khiến công chúng không khỏi tò mò.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 1.

Phạm Anh Tuấn làm lễ dạm ngõ với bạ gái Gen Z hồi đầu năm nay.

Bà xã Phạm Anh Tuấn là Lâm Diễm Quỳnh, sinh năm 2001, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng hoạt động trong lĩnh vực make up, làm đẹp.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 2.

Dù không phải người nổi tiếng nhưng Diễm Quỳnh lại sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp. Cô nàng có đôi mắt to, diện mạo trẻ trung, đặc biệt là vóc dáng chuẩn khiến nhiều người mơ ước.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 3.
Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 4.

Ảnh hưởng từ nghề nghiệp nên Diễm Quỳnh có phong cách ăn mặc cực "ổn áp" và thường xuyên chăm chút diện mạo cho bản thân. Nhiều người lầm tưởng Diễm Quỳnh cũng là một hotgirl hay người nổi tiếng khi xuất hiện trẻ trung, sang chảnh bên cạnh Phạm Anh Tuấn.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 5.
Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 6.

Tuổi đời con rất trẻ nhưng Diễm Quỳnh đã biết tự lập và kiếm tiền sớm. Với công việc làm đẹp, cô đã có thu nhập đủ để trang trải cho bản thân, thậm chí gửi tiền về phụ giúp cha mẹ. Diễm Quỳnh còn ấp ủ mong muốn được mở một studio make up cho riêng mình trong tương lai.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 7.

Anh Tuấn và Diễm Quỳnh yêu nhau chỉ vài tháng trước khi quyết định làm lễ dạm ngõ. Nam diễn viên dành nhiều lời có cánh để khen ngợi bạn gái. Anh cũng cho biết thời điểm công việc khó khăn, bản thân lại dính vào thị phi, chính Diễm Quỳnh là người ở bên luôn động viên, an ủi, giúp đỡ anh cùng vượt qua sóng gió.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 8.

“Anh Tuấn hơn tôi khá nhiều tuổi, thời gian đầu chúng tôi có nhiều bất đồng. Tuy nhiên, bạn trai luôn cố gắng vun đắp và cân bằng giữa tình cảm với công việc để tôi không bị thiệt thòi”, Diễm Quỳnh chia sẻ với Yan.

Dù Anh Tuấn là người nổi tiếng nhưng Diễm Quỳnh tâm sự cô không muốn "ké fame" từ bạn trai. Do đó, cả hai trải qua những ngày tháng yêu đương khá giản dị, thường đi du lịch, quấn quýt cùng nhau như những cặp đôi bình thường khác.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 9.
Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 10.

Diễm Quỳnh làm lễ dạm ngõ với Phạm Anh Tuấn từ đầu năm nay. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên cả hai chưa thể tổ chức kết hôn. Dù vậy, cả hai vẫn ngọt ngào gọi nhau là vợ chồng, công khai mối quan hệ trước công chúng chứ không hề giấu giếm.

Vừa xinh đẹp lại hiểu lòng người, Diễm Quỳnh được ông xã cưng chiều hết mực. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường khoe những khoảnh khắc yêu thương, ân ái bên nhau. Không những vậy, Anh Tuấn cũng chẳng ngại khen ngợi, "nịnh" bà xã Gen Z mọi nơi, mọi lúc.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 11.

Phạm Anh Tuấn cưng chiều bà xã hết mực.

Nhan sắc vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn - Ảnh 12.

Tin Phạm Anh Tuấn lấy vợ ban đầu khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, biết anh chàng đã có được bà xã xinh đẹp, giỏi giang, khán giả cũng tỏ ra vui mừng, chúc phúc cho cặp đôi.

https://soha.vn/vo-tre-kem-11-tuoi-cua-dien-vien-anh-tuan-xinh-dep-gioi-giang-duoc-chong-cung-het-muc-20220319210739774.htm