Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên "đặc sản" gây tranh cãi

Những màn xuất hiện của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan khiến fan sắc đẹp tranh cãi không ít.

Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 đã chính thức bắt đầu. 77 thí sinh đại diện cho 77 tỉnh đổ bộ đến địa điểm tổ chức. Tuy nhiên, những màn xuất hiện của các người đẹp lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận xét các thí sinh đã cố tình làm lố để gây chú ý nhất.

Một số thí sinh đến với cuộc thi với lượng vali khủng, xuất hiện vô cùng lồng lộn. Có người thuê hẳn đội ngũ các chàng trai 6 múi để làm nền cho màn đổ bộ đến cuộc thi của mình. Chưa dừng lại ở đó, có cả thí sinh phóng xe máy và cả cưỡi trâu. Một thí sinh được người nhà đeo mặt nạ của chính cô khi tiễn lên đường đi thi tạo nên hình ảnh khá khôi hài.

 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 1.
 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 2.

Thí sinh Miss Grand Thailand đi xe máy đến cuộc thi

 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 3.

Có người còn cưỡi trâu để gây chú ý

 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 4.

Một thí sinh xuất hiện cùng những chàng trai lực lưỡng

 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 5.

Người đẹp đính đá cả người để thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, hình ảnh này gợi cảm giác không thoải mái cho một số người khi theo dõi

 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 6.

Cả gia đình đeo mặt nạ ủng hộ nữ thí sinh

Miss Grand Thailand là cuộc thi đề cao tính giải trí nên thí sinhđều có tính cách hài hước. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng giải trí không có nghĩa bất chấp làm lố để gây chú ý. Đơn cử như màn hô tên tỉnh - phần thi được cho là "đặc sản" của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đây là phần thi rất "viral" thu hút nhiều lượt xem trên mạng xã hội. Tuy nhiên, qua các năm, nó lại bị thí sinh biến tấu ngày càng quá đà.

Giống như mọi năm, tại Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023, các thí sinh được yêu cầu hô tên kèm tỉnh, thành mà mình đại diện. Có thí sinh cố tình kéo dài tên mình hoặc tên tỉnh theo nhiều cách. Có người còn hét toáng lên với những biểu cảm độc lạ trong phần hô tên để gây bất ngờ nhất có thể. Cũng vì cố tình biến tấu mà có nhiều phần hô tên khiến khán giả không thể nghe rõ là gì. Nhiều người cho rằng tiết mục phù hợp với sân khấu hài, không thích hợp với cuộc thi hoa hậu.

 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 7.
 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 8.
 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 9.
 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 10.

Màn hô tên của cá thí sinh Miss Grand Thailand tiếp tục gây tranh cãi

 Ngán ngẩm trò lố của thí sinh Hoa hậu Thái: Cưỡi trâu, phóng xe máy đến thi, trang phục đáng sợ và màn hô tên đặc sản gây tranh cãi - Ảnh 11.

Ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi - phát biểu trong ngày thí sinh tập trung

Ảnh: Miss Grand Thailand, Tổng hợp