MC Mai Phương dằn mặt "tiểu tam": Sử dụng tiền của chồng người ta thì đừng khoe!

"Tốt nhất đừng nên khoe ra và thể hiện đó là công sức mà mình bỏ ra. Vì như thế có rất nhiều người chướng tai gai mắt", Mai Phương nhắn nhủ.

Câu chuyện "tiểu tam" luôn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Mới đây nhất, nữ MC Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip bày tỏ thái độ và quan điểm của cô về vấn đề "tiểu tam".

Nữ MC thẳng thắn chia sẻ: "Khi em hỏi một người phụ nữ có chồng như chị về "tiểu tam" thì đương nhiên chị không bao giờ ủng hộ điều đấy. Chị tin là tất cả những người phụ nữ đã có chồng thì đa phần sẽ không bao giờ ủng hộ chuyện này đâu và đặc biệt rất là ghét "tiểu tam".

MC Mai Phương dằn mặt tiểu tam: Sử dụng tiền của chồng người ta thì đừng khoe! - Ảnh 1.

MC Mai Phương.

Nhưng mà đương nhiên phải nhìn vào hiện thực là đàn ông bây giờ rất là nhiều người ngoại tình. Phải có những cô "tiểu tam" thì người ta mới có người để ngoại tình".

Không chỉ vậy, Mai Phương còn gay gắt nhắn nhủ tới các "tiểu tam": "Chỉ có một điều muốn nhắn gửi các bạn "tiểu tam" là nếu đã tiêu tiền của chồng người ta, đã sử dụng những món đồ mà chồng người ta mua cho mình thì tốt nhất đừng nên khoe ra và thể hiện đó là công sức mà mình bỏ ra. Vì như thế có rất nhiều người chướng tai gai mắt!".

Những chia sẻ của Mai Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Mọi người đều bày tỏ sự thích thú khi thấy nữ MC thẳng thắn và gay gắt như vậy.

MC Mai Phương gay gắt nói về việc "tiểu tam" khoe tài sản

Mai Phương sinh năm 1997, quê Hải Phòng. Cô nàng từng giành giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam năm 19 tuổi. Mai Phương là MC quen mặt của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6.

Mai Phương còn nổi tiếng vì có gương mặt xinh đẹp, cùng lối dẫn tự nhiên, tươi tắn. MC Ngô Mai Phương mới kết hôn vào giữa tháng 1/2022.

https://soha.vn/mc-mai-phuong-dan-mat-tieu-tam-su-dung-tien-cua-chong-nguoi-ta-thi-dung-khoe-20220322020846154.htm