Làm rõ vụ cụ ông bắt xe khách vào Huế bị bỏ rơi giữa đường

Theo thông tin ban đầu, một cụ ông 76 tuổi trong khi đi xe khách giường nằm từ Quảng Bình vào Huế thì bị bỏ lại giữa đường ở Quảng Trị.

Ngày 27/9, Tổ công tác số 5, Bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ trên địa phận tỉnh Quảng Trị đã dừng một xe khách sau khi nhận được tin báo của người dân về việc xe này bỏ rơi hành khách giữa đường.

Dân sinh - Làm rõ vụ cụ ông bắt xe khách vào Huế bị bỏ rơi giữa đường

Xe khách Hạnh Luyến bị lực lượng Công an dừng lại.

Theo đó, vào khoảng 13h cùng ngày, một số hành khách đã bắt xe khách Hạnh Luyến BKS: 73B 008.77 từ Quảng Bình vào Đà Nẵng. 

Khi đến địa phận Quảng Trị, nhà xe dừng tại một cây xăng ở phường Đông Giang, TP.Đông Hà để lấy đồ. Lúc này, đã có hai hành khách trên xe tranh thủ xuống xe để đi vệ sinh.

Sau đó, dù các hành khách đang đi vệ sinh chưa quay lại xe, nhưng tài xế vẫn điều khiển xe rời cây xăng và bỏ lại hai hành khách trong khi hành lý, tài sản của họ vẫn còn trên xe.

Dân sinh - Làm rõ vụ cụ ông bắt xe khách vào Huế bị bỏ rơi giữa đường (Hình 2).

Ông Lê Văn Tám, một hành khách bị nhà xe bỏ lại giữa đường. 

Ông Lê Văn Tám (76 tuổi)- một trong hai hành khách bị nhà xe bỏ rơi, cho biết ông bắt xe từ Quảng Bình vào Huế, khi đến cây xăng dầu số 2 thì ông xuống xe đi vệ sinh. Sau đó, tài xế lái xe bỏ chạy, bỏ mặc ông. 

“Tôi phải bỏ 50.000 để thuê xe ôm đuổi theo xe khách, tôi năm nay 76 tuổi rồi", ông Tám bức xúc nói.

Nhận được tin báo, các chiến sĩ CSGT thuộc Tổ công tác số 5, Bộ Công an cùng công an địa phương đã dừng xe khách này, kiểm tra và xử lý. 

Theo phản ánh của một số hành khách, xe khách này không thực hiện việc bán vé mà bắt khách dọc đường.

Kông Thành