Kinh hoàng khoảnh khắc thí sinh Hoa hậu bị điện giật ngay trên sân khấu

Nếu các cuộc thi sắc đẹp có hạng mục "sàn catwalk gây sốc nhất" thì chắc chắn thí sinh này đã đứng đầu bởi khoảnh khắc điện giật kinh hoàng trên sân khấu.

Kinh hoàng khoảnh khắc thí sinh Hoa hậu bị điện giật ngay trên sân khấu - Ảnh 1.

Andrea Granados trong cuộc thi sắc đẹp Miss Sahuayo 2022

Cụ thể, thí sinh Andrea Víctor - người đầu tiên xuất hiện trong phần trình diễn trang phục dân tộc đã gặp sự cố điện giật ngay trên sân khấu.

Khi đến phần trình diễn cuối cùng, nơi đặt chiếc micro, cô cầm lấy nó bằng tay phải và lập tức lăn xuống sàn vì bị điện giật mạnh. Người đẹp cố buông micro nhưng không được. Ngay sau khi nhận thấy tình hình không khả quan, thành viên BTC đã nhanh chóng tiến đến giúp Andrea Víctor để tránh tình hình thêm xấu đi.

Trong sự cố kinh hoàng này, có thể nghe thấy người dẫn chương trình hốt hoảng hét lên bằng tiếng Tây Ban Nha: "Cô ấy đang bị điện giật, cô ấy đang bị điện giật trên sóng trực tiếp".

Ngay sau đó, thí sinh này đã được đưa vào trong chăm sóc y tế để tránh nguy hiểm đến tính mạng. Sau một lúc, cô đã trở lại sân khấu để tham gia tiếp phần thi thuyết trình của mình - trước những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả.

Kinh hoàng khoảnh khắc thí sinh Hoa hậu bị điện giật ngay trên sân khấu - Ảnh 2.
Kinh hoàng khoảnh khắc thí sinh Hoa hậu bị điện giật ngay trên sân khấu - Ảnh 3.

Thí sinh Hoa hậu Mexico bị điện giật khi đang biểu diễn

"Andrea vừa trở lại, đó là sự cống hiến, đó là ý chí, Andrea à, bạn là người chiến thắng, bạn là một chiến binh giống như người dân Sahuayo!" – MC nói.

Kết thúc cuộc thi, Andrea Víctor giành ngôi vị Á hậu 2 và thắng giải Người đẹp thân thiện. Danh hiệu cao quý nhất thuộc về người đẹp Mariana Orozco, đại diện của thành phố Sahuayo.

Được biết, Andrea bị bỏng nhẹ ở tay phải sau sự cố đáng tiếc. Nguyên nhân của sự cố là do đơn vị tổ chức sự kiện đã cẩu thả trong khâu kiểm tra sân khấu, không đảm bảo an toàn cho các thí sinh.

Kinh hoàng khoảnh khắc thí sinh Hoa hậu bị điện giật ngay trên sân khấu - Ảnh 4.

Người đẹp Andrea Víctor tiết lộ cô bị bỏng nhẹ sau cú điện giật (Ảnh: News)

Ngay lập tức, đoạn video ghi lại cảnh người đẹp Andrea bị điện giật được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận. Nhiều khán giả chỉ trích ban tổ chức sự kiện. Trước phản ứng của dư luận, ban tổ chức gửi lời xin lỗi và hứa sẽ khắc phục ở các mùa sau.

"Cảm ơn tất cả, chúng tôi đã có cuộc thi thành công. Đây là sân chơi công nhận những phẩm chất của mọi phụ nữ như trí thông minh, tài năng và sắc đẹp", đại diện ban tổ chức chia sẻ sau sự cố.

Kinh hoàng khoảnh khắc thí sinh Hoa hậu bị điện giật ngay trên sân khấu - Ảnh 5.

Mặt khác, trong một bài đăng trên mạng xã hội, Andrea gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của mọi người sau sự cố: "Tôi đã trở lại đầy năng lượng - đúng nghĩa hahaha. Tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng sau khi trải qua một số cuộc kiểm tra y tế, tôi có thể nói rằng mình vẫn đang ổn Cảm ơn tất cả các bạn đã gửi tin nhắn hỏi thăm, cảm ơn Chúa vì tai nạn chỉ dừng lại ở vết bỏng, mọi thứ đều ổn".