Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe

Mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trên kênh YouTube cá nhân, mới đây, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải MV lyric của một ca khúc có tên Nhớ ngoại. Khi nghe qua lần đầu tiên, nhiều người đã cho rằng đây là một ca khúc mới mà nam ca sĩ vừa phát hành, tuy nhiên cũng không khỏi thắc mắc khi thấy giọng ca gốc Vĩnh Long hoàn toàn không có bất kỳ động thái quảng bá nào cho bài hát này trên mạng xã hội.

Giải trí - Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe

Thực chất, Nhớ ngoại là một bài hát được nhạc sĩ Phi Bằng sáng tác cho Hoài Lâm cách đây rất nhiều năm nam ca sĩ cũng từng thể hiện ca khúc này trong một số đêm nhạc phòng trà nhưng lại không phát hành MV chính thức.

Nhớ Ngoại của Hoài Lâm

Đến hiện tại, nam ca sĩ đã quyết định khoác lên ca khúc này một lớp áo mới thông qua bản phối có phần da diết và sâu lắng hơn, đồng thời Hoài Lâm cũng đăng tải MV lyric của bài hát này lên kênh YouTube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức với chất lượng tốt nhất.

Giải trí - Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe (Hình 2).

Kể từ khi công bố chuyện “đường ai nấy đi” với Bảo Ngọc, Hoài Lâm có cuộc sống kín tiếng tại quê nhà. Trong một số đoạn clip được lan truyền, nam ca sĩ 9X trông phát tướng hơn. Thời gian gần đây, Hoài Lâm dần trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Con trai nuôi Hoài Linh vừa có màn trình diễn trong liveshow Kể chuyện tình của ca sĩ Quang Hà được tổ chức ở Hà Nội.

Giải trí - Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe (Hình 3).

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hoài Lâm đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại màn trình diễn Đừng hẹn kiếp sau trong liveshow của Như Quỳnh mà nam ca sĩ xuất hiện với vai trò là ca sĩ khách mời.

Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Đình Dũng như "đo ni đóng giày" cho giọng hát da diết, đầy cảm xúc của Hoài Lâm, đây cũng là lần hiếm hoi mà nam ca sĩ biểu diễn ca bài hát này trên sân khấu.

Bên dưới màn trình diễn được Hoài Lâm đăng tải, tác giả của bài hát Đừng hẹn kiếp sau là Đình Dũng đã bất ngờ để lại dòng bình luận với nội dung: "Nếu như có thể, đi hát lại đi em. Nhiều người nhắn anh khuyên em đi hát lại lắm".

Giải trí - Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe (Hình 4).

Phản hồi nam nhạc sĩ, Hoài Lâm cho biết: "Chữa lành xong sẽ đi hát lại nha nhạc sĩ ơi". Qua câu nói của Hoài Lâm, có thể thấy việc không nhận show đi hát chính là vì nam ca sĩ đang muốn dành thời gian cho bản thân, Hoài Lâm cũng cho biết sau khi "chữa lành" xong, anh chàng sẽ trở lại đi hát.

Giải trí - Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe (Hình 5).

Hoài Lâm xuất hiện tại một sự kiện với trang phục đen đơn giản.

Gần đây, Hoài Lâm xuất hiện tại một sự kiện với trang phục đen đơn giản, đội nón lưỡi trai. Từng gây xôn xao vì ngoại hình tròn trịa, vóc dáng của nam ca sĩ 9X ở hiện tại đã thon gọn hơn. Anh nhận được sự quan tâm của mọi người trong lần hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện. Đáp lại tình cảm đó, giọng ca Hoa nở không màu nở nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, con trai nuôi của Hoài Linh còn rụt rè trước ống kính sau thời gian dài im ắng.

Tùng Lâm (t/h)