Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới để thông báo "ngày đặc biệt"

Bức ảnh Phương Khánh xuất hiện trong diện mạo cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới cùng khăn voan và ôm hoa. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Hoa hậu Trái đất, không ít cư dân mạng tỏ ra hoang mang khi Phương Khánh xuất hiện trong diện mạo cô dâu, đặt nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa.

Tuy nhiên, nàng Hậu đã nhanh chóng thông báo hôm nay là ngày sinh nhật của mình và bức ảnh cô dâu này chỉ là concept chụp mà cô yêu thích. Phương Khánh viết: "Happy birthday to me (Chúc mừng sinh nhật tôi). Một ngày đặc biệt với tôi".

Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới để thông báo ngày đặc biệt  - Ảnh 1.

Đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, cho đến nay Phương Khánh vẫn cực kỳ kín tiếng về chuyện tình cảm. Có thông tin rằng, nàng Hậu đã có bạn trai và người đó thuộc hội bạn thân của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về tình yêu, Phương Khánh nhận xét bản thân là tuýp phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, có chính kiến riêng nên không cần đến bạn trai là đại gia, doanh nhân, bởi mình đã tạo được tài chính. Người đàn ông mà cô cần là người có thể chia sẻ, chỉ dạy cho mình nhiều điều, một người có chí hướng và đam mê.