Đồng Nai: Người dân ùn ùn về quê nghỉ lễ 2/9

Dòng phương tiện bắt đầu đổ ra đường, về quê nghỉ lễ 2/9.

Sáng 1/9, các tuyến quốc lộ qua địa phận Đồng Nai bắt đầu đông đúc dần khi người dân từ Tp.HCM, tỉnh Bình Dương đi du lịch hoặc về nhà tại Đồng Nai để nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Dân sinh - Đồng Nai: Người dân ùn ùn về quê nghỉ lễ 2/9

Lượng xe đông trên tuyến ường Võ Nguyên Giáp Tp.Biên Hoà.

Ghi nhận của PV Người Đưa Tin, sau 18 giờ ngày 31/8, nhiều loại xe khách, xe máy bắt đầu đổ dồn trên QL51, QL1 hướng từ Tp.HCM về Đồng Nai. Tuy nhiên, tại một số giao lộ lớn như: ngã tư Vũng Tàu, vòng xoay Tam Hiệp Tp.Biên Hòa, ngã ba Trị An và ngã tư Bưu Điện huyện Trảng Bom, lượng xe tuy đông nhưng vẫn có thể di chuyển thuận lợi. Tình trạng đông đúc, ngoài do lượng xe từ các tỉnh, thành đổ về thì vẫn còn nhiều phương tiện của người dân về nhà sau giờ làm việc.

Dân sinh - Đồng Nai: Người dân ùn ùn về quê nghỉ lễ 2/9 (Hình 2).

Lực lượng CSGT Công an tỉnh đồng nai phát tận tay những chai nước suối, khăn lạnh đầy nghĩa tình.

Bên cạnh đó trên các tuyến đường chính, người dân tham gia giao thông đã được lực lượng CSGT Công an tỉnh đồng nai phát tận tay những chai nước suối, khăn lạnh đầy nghĩa tình và không quên dặn dò người tham gia giao thông lái xe an toàn, các phương tiện xe ô tô được tổ công tác trực tiếp phát và dán logo có nội “Đã uống rượu bia thì không lái xe” nâng cao ý thức trách nhiệm của từng lái xe, chấp hành đúng luật giao thông đường bộ của bộ theo quy định.

Dân sinh - Đồng Nai: Người dân ùn ùn về quê nghỉ lễ 2/9 (Hình 3).

“Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Cùng với đó, hiện QL51, QL 20 và phà Cát Lái hướng từ tỉnh Đồng Nai đi các tỉnh lân cận vẫn thông thoáng, các phương tiện di chuyển bình thường, không xuất hiện điểm ùn tắc giao thông.

Trước đó, vào sáng 31/8, để bảo đảm an toàn cho người dân về quê, đi chơi trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp Công ty CP Bến xe và dịch vụ vận tải Đồng Nai tuyên truyền phổ biến pháp luật về an toàn giao thông cho toàn thể lái xe tại bến xe Đồng Nai.

Dân sinh - Đồng Nai: Người dân ùn ùn về quê nghỉ lễ 2/9 (Hình 4).

 Các phương tiện xe ô tô được tổ công tác trực tiếp phát và dán logo có nội “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Đồng thời, cho tài xế ký cam kết một số nội dung như: không chở quá số người quy định, đón trả khách đúng nơi quy định; không để hàng hóa trong khoang chở hành khách; không chạy quá tốc độ, không sử dụng chất kích thích, ma túy để đem lại an toàn trên mọi nẻo đường, mang lại hạnh phúc cho gia đình và xã hội.