Đối thủ xe máy điện VinFast chạy thử trên đường phố Việt: Ngập công nghệ, sạc đầy đi 100km

Chiếc e-scooter này trang bị rất nhiều công nghệ, có thể cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe máy điện VinFast Theon.

Công báo sở hữu công nghiệp tháng 8/2021 của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa qua đã có những thông tin đăng ký bản quyền mẫu

Chiếc xe có thiết kế khá nhỏ gọn. (Nguồn ảnh: Hạ Bối)

TIN LIÊN QUAN

Mức di chuyển xa nhất của chiếc xe máy điện thương hiệu Ý là 100km ở chế độ Eco.

TIN LIÊN QUAN Lộ diện mẫu xe máy điện "siêu mạnh" của Yamaha, sạc đầy đi 100km, cốp 23 lít

Nếu phân phối tại Việt Nam, Piaggio One sẽ là đối thủ trực tiếp của VinFast Theon. Mẫu xe điện của Việt Nam có khả năng tăng tốc 0-50 km/h trong 6 giây, tốc độ tối đa 90 km/h. Theon cũng được trang bị hệ thống phanh ABS cho 2 bánh.

Giá xe VinFast Theon được niêm yết ở mức 63,9 triệu đồng nếu không mua pin và tăng lên mức 81,1 triệu đồng nếu khách hàng mua kèm 2 bộ pin.

Đối thủ xe máy điện VinFast chạy thử trên đường phố Việt: Ngập công nghệ, sạc đầy đi 100km - Ảnh 8.

VinFast Theon.

Bảng đồng hồ của xe là màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin trên nền màu bắt mắt. Không những thế, người dùng có thể lắp một bộ e-sim để kết nối, định vị và chống trộm cho xe một cách toàn diện.

Theon sở hữu hệ thống khóa thông minh Smart Key sử dụng chìa từ, mở cốp điện, kết nối điện thoại di động. Tiện ích đáng chú ý của VinFast Theon là cốp xe dung tích 17 lít, được trang bị kèm đèn LED hỗ trợ chiếu sáng.

https://soha.vn/doi-thu-xe-may-dien-vinfast-chay-thu-tren-duong-pho-viet-ngap-cong-nghe-sac-day-di-100km-20220325223440223.htm