Cháy lớn ở Tp.Phan Thiết: Thêm 1 bé trai tử vong, 1 người đang cấp cứu

Như vậy đến thời điểm này, vụ cháy tiệm sửa xe trên đường Hải Thượng Lãn Ông, đoạn qua xã Phong Nẫm, Tp. Phan Thiết vào đêm 31/8 đã có 3 người tử vong.

Dân sinh - Cháy lớn ở Tp.Phan Thiết: Thêm 1 bé trai tử vong, 1 người đang cấp cứu

Hình ảnh vụ cháy được PV Người Đưa Tin ghi nhận vào tối ngày 31/8.

Ngày 1/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, bé trai T.Q.A (9 tuổi) nạn nhân của vụ cháy đã không qua khỏi. Bệnh viện đã cho xe chở thi thể cháu về với gia đình.

Toàn bộ các chi phí cấp cứu, vận chuyển, bệnh viện đều lo chu đáo cho gia đình các nạn nhân. Hiện nay, tình trạng của bé T.Q.T (3 tuổi) cũng đang tiên lượng rất xấu. Các y bác sĩ của bệnh viện đang nỗ lực hết sức để cứu chữa.

Dân sinh - Cháy lớn ở Tp.Phan Thiết: Thêm 1 bé trai tử vong, 1 người đang cấp cứu (Hình 2).

Hiện trường vụ cháy.

Như vậy đến thời điểm này, vụ cháy tiệm sửa xe trên đường Hải Thượng Lãn Ông, đoạn qua xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết vào đêm 31/8 đã có 3 người tử vong gồm: chị P.B.T (32 tuổi, vợ chủ tiệm sửa xe) cùng con trai là bé T.Q.A và anh N.H.Đ (35 tuổi), người dũng cảm lao vào cứu người.

Như Người Đưa Tin đã thông tin, chiều tối ngày 31/8, một vụ cháy nhà nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Phong Nẫm, Tp.Phan Thiết khiến 4 người thương vong.

Cụ thể, khoảng 19h ngày 31/8, cháy lớn xảy ra tại một tiệm sửa xe máy trên đường Hải Thượng Lãn Ông đoạn nối dài thuộc địa bàn xã Phong Nẫm, Tp.Phan Thiết.

Do là tiệm sửa xe nên lửa bùng nhanh, lan vào những vật liệu dễ cháy trong cơ sở và bùng phát cháy lớn.

Dân sinh - Cháy lớn ở Tp.Phan Thiết: Thêm 1 bé trai tử vong, 1 người đang cấp cứu (Hình 3).

Lực lượng chức năng ra sức chữa cháy.

Trong ngôi nhà bị cháy có 3 mẹ con bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng PCCC đã đến hiện trường dập lửa và đưa 3 người ra ngoài đi cấp cứu nhưng người mẹ đã tử vong. Anh N.H.Đ. đang đi giao nước, chạy ngang qua thấy cháy lớn vào cứu nhưng bị điện giật tử vong.

Ngay trong đêm, lãnh đạo Tp.Phan Thiết đã đến nhà các nạn nhân để hỗ trợ và chia sẻ với sự mất mát to lớn cùng gia đình.