Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV

Loạt sao nữ trẻ liên tiếp đỏ bộ màn ảnh nhỏ Việt Nam đầu năm 2022.

Nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn định nhưng dàn mỹ nhân Việt như Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương, Hồng Diễm,... đã quá quen mặt trên màn ảnh nhỏ. 

Chính vì thế, thời gian gần đây, các nhà làm phim tích cực tìm kiếm những gương mặt mới trẻ trung, triển vọng để giới thiệu với khán giả.

Và dưới đây là loạt sao trẻ mới được đánh giá cao trên màn ảnh Việt đầu năm 2022.

Trần Vân

Trần Vân sinh năm 1997, sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương và gương mặt rất ăn hình. Cô từng đạt ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2019.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 1.

Thực chất, Trần Vân cũng không phải cái tên mới trên màn ảnh. Trước đó, cô từng đảm nhận loạt vai phụ trong các bộ phim Quỳnh búp bê, Chiều ngang qua phố cũ,... Nhưng mãi đến năm 2020, khi đảm nhận vai chính Nhiên của Nhà trọ Balanha, cái tên Trần Vân mới thực sự gây ấn tượng với công chúng.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 2.

Cuối năm 2021, Trần Vân trở lại màn ảnh nhỏ với vai Hoài trong phim Phố trong làng. Nữ diễn viên ghi điểm bởi lối diễn xuất tự nhiên, nhan sắc tươi sáng, mới lạ trên màn ảnh cùng các đàn chị Ngọc Anh, Quỳnh Kool,...

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 3.

Ngọc Anh

Ngọc Anh cũng là một trong những cái tên mới được đạo diễn Mai Hiền "chọn mặt gửi vàng" giao cho vai chính trong bộ phim Phố trong làng. Trước đó, cô nàng xuất thân người mẫu có tạo hình sexy, gợi cảm, từng được đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị Ngọc Trinh.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 4.

Ở Phố trong làng, Ngọc Anh lột xác hoàn toàn với hình ảnh nữ y tá Ngọc trẻ trung, dịu dàng khác hẳn với hình ảnh trước đó. Chuyện tình giữa y tá Ngọc và anh công an xã Nam được đông đảo khán giả yêu thích, tích cực "đẩy thuyền''.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 5.

Thanh Bi

Là một trong hai nữ chính góp mặt cùng Cao Thái Hà trong Bão ngầm, Thanh Bi cũng là cái tên trẻ được nhiều người chú ý.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 6.

Trước khi tham gia Bão ngầm, Thanh Bi cũng từng là gương mặt quen thuộc của nhóm hài Kem Xôi với nhiều vai sexy, quyến rũ. Hóa thân vào nhân vật nữ thiếu úy trong phim lần này, nữ diễn viên cho biết bản thân có rất nhiều trăn trở và áp lực. 

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1992 đã hoàn thành khá tốt vai diễn của mình và được đông đảo công chúng đón nhận.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 7.

Việt Hoa

Trước khi thủ vai chính trong Anh có phải đàn ông không?, Việt Hoa cũng từng góp mặt trên màn ảnh VTV với một vài vai phụ, vai phản diện kém nổi bật. Do đó, lần tái xuất này cũng coi như màn lột xác thành công của cô trên sóng truyền hình.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 8.

Trong phim, Việt Hoa vào vai một phụ nữ hiện đại xinh đẹp, tháo vát, giỏi giang trong công việc nhưng lại gặp trắc trở trong chuyện tình yêu. Trước đây, vai diễn này thường được giao cho các diễn viên nữ như Phương Oanh, Hồng Diễm,... nhưng không thể phủ nhận, Việt Hoa cũng làm tốt chẳng kém các đàn chị khi hóa thân vào nhân vật.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 9.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool cũng không phải gương mặt xa lạ của màn ảnh Việt. Tuy nhiên trước đây, cô chỉ tham gia một số vai phụ kém nổi bật trên sóng truyền hình.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 10.

Vài năm trở lại đây, Quỳnh Kool bắt đầu nhận vai chính, biến hóa đa dạng với nhiều loại nhân vật khác nhau. Ở Anh có phải đàn ông không? lên sóng đầu năm 2022, Quỳnh Kool vào vai Vy, cô gái trẻ trung, sắc sảo, có tình yêu bất chấp dành cho Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh).

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 11.

Dù chỉ xuất hiện khá ít trong khoảng 10 tập đầu của bộ phim nhưng nhân vật của Quỳnh Kool cũng đủ để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả.

Anh Đào

Lối về miền hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí là một tác phẩm khá thú vị khi sở hữu dàn diễn viên chính toàn những nhân vật trẻ mới toanh, không có nhân vật bảo chứng rating phim nhưng vẫn được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 12.

Từ các vai phản diện, vai phụ không tên trên màn ảnh, Anh Đào được chọn trở thành vai chính Thanh trong tác phẩm lần này. Thanh là một cô gái mạnh mẽ, tính tình ngay thẳng nhưng đôi khi lại bị bảo thủ khi yêu. Cô rơi vào mối tình tay ba giữa Lợi (Trọng Lân) - người thầm yêu mình và Nghĩa (Tô Dũng) - người mình đã thầm mến từ lâu.

Cận cảnh nhan sắc loạt mỹ nữ trẻ đẹp khiến khán giả mê mẩn trên giờ vàng VTV - Ảnh 13.

Xem Lối về miền hoa, nhân vật của Thanh đôi khi khiến khán giả bức xúc vì không quyết đoán khi yêu. Tuy nhiên, đây cũng là một cách để diễn xuất của cô để lại ấn tượng với người xem.

https://soha.vn/loat-my-nu-tre-dep-khien-khan-gia-me-man-tren-gio-vang-vtv-la-ai-20220324100645821.htm