Các đơn đặt hàng trước của Samsung Galaxy S23 ẩn chứa bất ngờ cực lớn?

Gần 3 tuần sau khi công bố Samsung Galaxy S23, dòng điện thoại thông minh mới của nhà sản xuất Hàn Quốc đã được đặt hàng trước trên phạm vi toàn cầu.

Các đơn đặt hàng trước của Samsung Galaxy S23 ẩn chứa bất ngờ cực lớn? - Ảnh 1.

Việc đặt hàng trước được bắt đầu vào ngày 1/2 và áp dụng cho cả 3 phiên bản, bao gồm Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra.

Bên cạnh một khoản tín dụng lên tới 100 USD, Samsung cũng cung cấp cho những người đặt hàng trước khả năng nâng cấp miễn phí dung lượng lưu trữ.

Dòng Galaxy S23 được cho là áp dụng triệt để triết lý thiết kế bên ngoài của dòng tiền nhiệm Galaxy S22 với những thay đổi khá nhỏ. Cụ thể Galaxy S23 Ultra nặng hơn và lớn hơn một chút so với Galaxy S22 Ultra, cùng với những thay đổi về độ cong của màn hình trên máy.

Hầu hết các thay đổi của Galaxy S23 đều nằm ở bên trong. Tất cả các phiên bản đều sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ của Qualcomm. Điện thoại cũng có chip nhớ mới UFS 4.0 và camera chính 200 Megapixel.

Các đơn đặt hàng trước của Samsung Galaxy S23 ẩn chứa bất ngờ cực lớn? - Ảnh 2.

Điểm đáng chú ý là số lượng đơn đặt hàng trước của Galaxy S23 lại là một bất ngờ lớn.

TIN LIÊN QUAN

Anker vừa phải triệu hồi loạt sạc dự phòng, vì sao?

Microsoft quyết loại bỏ thứ gắn bó hàng chục năm với chúng ta?

Trong một thông cáo báo chí về việc ra mắt toàn cầu dòng Galaxy S23, Samsung tuyên bố đã đạt được số lượng đặt hàng trước ấn tượng cho các thiết bị.

Thông cáo cũng cho biết rằng đại đa số đơn đặt hàng tập trung vào phiên bản hàng đầu Galaxy S23 Ultra mặc dù nó có giá cao hơn đáng kể so với Galaxy S23 bản tiêu chuẩn. Cụ thể con số này là 60%.

Nhận xét về số lượng đặt hàng trước ấn tượng của dòng Galaxy S23, người đứng đầu bộ phận kinh doanh Mobile eXperience của Samsung Electronics, ông TM Roh cho biết:

"Chúng tôi đang chứng kiến sự tăng trưởng tuyệt vời và nói lên sự phấn khích của khách hàng đối với các sản phẩm có khả năng vượt qua giới hạn.

Số lượng đơn đặt hàng phản ánh niềm tin mạnh mẽ của khách hàng đối với thương hiệu của chúng tôi và chứng minh cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới đột phá, tính bền vững và việc tiếp tục gây được tiếng vang với người tiêu dùng ra sao".