Ca sĩ từ chối nhận tiền của đại gia Hà Dũng và cuộc tình dang dở với Phan Đinh Tùng

Năm 16 tuổi, ca sĩ Uyên Trang đã được đại gia Hà Dũng để ý tới.

Ca sĩ Uyên Trang tên thật là Đào Nguyên Huyền Trang, sinh năm 1984 tại Đồng Nai. Ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã bộc lộ năng khiếu ca hát và tham gia, đạt giải cao ở nhiều cuộc thi tài năng dành cho học sinh.

Xác định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, sau khi tốt nghiệp THPT, Uyên Trang theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Sau khi gia nhập làng giải trí, cô trình làng album đầu tay mang tên "Đau một lần rồi thôi" và ca khúc chủ đề được nhiều thế hệ khán giả 8x, 9x yêu thích.

Ca sĩ từ chối nhận tiền của đại gia Hà Dũng và cuộc tình dang dở với Phan Đinh Tùng - Ảnh 1.

Uyên Trang.

Nhắc đến cái tên Uyên Trang, công chúng còn nhớ tới những bài hát như: Tình yêu và giọt nước mắt, Đổi đời, Rồi ngày mai sẽ đến... Bên cạnh dòng nhạc thị trường, cô còn trình làng thêm nhiều sản phẩm mang âm hưởng dân ca và trữ tình.

Một thời tên tuổi của Uyên Trang phủ sóng dày đặc ở các chương trình biểu diễn tại miền Nam, miền Tây. Nhưng khi bước qua đỉnh cao sự nghiệp, cô chỉ hoạt động cầm chừng và thỉnh thoảng trình làng sản phẩm mới.

Về đời tư, Uyên Trang là một trong số nữ ca sĩ sống khá kín tiếng. Mối tình hiếm hoi cô công khai là với ca sĩ Phan Đinh Tùng. Cả hai quen biết khi nữ ca sĩ vẫn đang là sinh viên trường nhạc còn cựu thành viên nhóm MTV mới chập chững vào nghề.

Dù yêu đương mặn nồng, song cả hai chỉ gắn bó được một thời gian rồi đường ai nấy đi để tập trung cho sự nghiệp. Sau khi chia tay, Phan Đinh Tùng và Uyên Trang vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Cũng ít người biết rằng, thời chưa nổi tiếng, giọng ca 8x từng được nhạc sĩ kiêm doanh nhân Hà Dũng để ý tới. Trong talkshow "Đời nghệ sỹ", Uyên Trang tiết lộ gặp vị nhạc sĩ sinh năm 1952 trong một dịp tình cờ.

Thời điểm đó, cô mới chỉ là một cô bé yêu ca hát, ở dưới quê lên TP.HCM nhưng đã được Hà Dũng dành cho sự quan tâm. Tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng từng ngỏ ý muốn giúp đỡ Uyên Trang nhưng cô từ chối nhận vật chất, tiền bạc mà chỉ nhận tấm lòng.

Khi không thể bén duyên tình cảm, cả hai trở thành bạn bè. Uyên Trang cho biết sau này Hà Dũng vẫn rất quý mến và ủng hộ cô trong các hoạt động nghệ thuật. Năm nay ca sĩ đình đám dòng nhạc thị trường một thời đã bước vào độ tuổi 38 và vẫn lẻ bóng.

Uyên Trang từng tâm sự cô là mẫu người ưa thích sự lãng mạn, bay bổng trong tình yêu và sẽ rời xa người đàn ông hay thích thay đổi tính cách. Một thời, bố mẹ của cô khá khắt khe trong chuyện cô yêu đương.

Dần dần Uyên Trang cảm thấy chán nản, không muốn yêu ai nên tập trung cho công việc. Nhưng gần đây, gia đình đã thoải mái và cũng thúc giục cô yên bề gia thất vì tuổi đời không còn trẻ.

Ca sĩ từ chối nhận tiền của đại gia Hà Dũng và cuộc tình dang dở với Phan Đinh Tùng - Ảnh 3.

Hình ảnh kỉ niệm của Uyên Trang và Phan Đinh Tùng.

https://soha.vn/ca-si-tu-choi-nhan-tien-cua-dai-gia-ha-dung-va-cuoc-tinh-dang-do-voi-phan-dinh-tung-20220403195539161.htm