Bị đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói: Tôi sẽ theo vụ kiện tới cùng

Người mẫu Trà Ngọc Hằng khẳng định: “Tôi coi Oanh Yến là bạn nhưng cô ấy hành động như vậy thì tình bạn này cũng không còn nữa”.

Tòa án Nhân dân quận 3 (TP.HCM) vừa thụ lý đơn khởi kiện của ông Nguyễn Quang Tấn, bạn trai Hoa hậu Oanh Yến, yêu cầu Trà Ngọc Hằng trả số tiền 2,5 tỷ đồng. Theo nội dung đơn khởi kiện, vào năm 2020, Trà Ngọc Hằng liên hệ với ông để vay tiền, phục vụ việc kinh doanh. Ông Tấn đã giao cho Trà Ngọc Hằng mảnh đất ở Lâm Đồng để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay với số tiền 11,2 tỷ đồng.

Sau khi vay được tiền, Trà Ngọc Hằng giữ 2,5 tỷ đồng, số tiền còn lại ông Tấn giữ. Đôi bên thỏa thuận Trà Ngọc Hằng sẽ trả lãi hằng tháng cho số tiền 2,5 tỷ, số tiền còn lại ông Tấn lo tiền lãi để đóng cho ngân hàng.

Bị đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói: Tôi sẽ theo vụ kiện tới cùng - Ảnh 1.

Trà Ngọc Hằng và Oanh Yến từng là bạn thân trước khi vướng lùm xùm.

Nhưng sau một thời gian, Trà Ngọc Hằng không tiếp tục đóng lãi nên phía ông Tấn không hài lòng và quyết định khởi kiện. Theo luật sư của ông Tấn, đôi bên đã thỏa thuận số tiền 2,5 tỷ đồng này Trà Ngọc Hằng sẽ trả cho hoa hậu Oanh Yến vì ông Tấn đã cho Oanh Yến số tiền này.

Trước đó, đầu năm 2022, Hoa hậu Oanh Yến có bài chia sẻ trên trang cá nhân về việc Trà Ngọc Hằng mượn số tiền 2,5 tỷ đồng nhưng không thanh toán.

Bị đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói: Tôi sẽ theo vụ kiện tới cùng - Ảnh 2.

Trà Ngọc Hằng khẳng định sẽ theo kiện tới cùng.

Chia sẻ với phóng viên VTC News , Trà Ngọc Hằng cho hay cô sẵn sàng theo vụ kiện này tới cùng. Cựu người mẫu nói thêm sự việc kéo dài quá lâu khiến cô bị ảnh hưởng rất nhiều về uy tín: “ Vụ việc diễn ra từ 2 năm nay và khiến tôi bị ảnh hưởng không ít. Tôi nhẫn nhịn vì vẫn xem Yến là bạn nên không muốn có những lùm xùm không đáng có. Nhưng Yến vẫn làm như thế thì tình bạn đâu còn nữa? Đến lúc này rồi tôi không nhẫn nại nữa mà sẽ theo vụ kiện đến cùng.

Tôi không hề lo lắng gì về vụ kiện này vì thực chất tôi không hề vay nợ Oanh Yến. Còn giao dịch giữa tôi và bạn trai Yến thì chúng tôi đã thống nhất từ đầu nhưng phía Oanh Yến lại cứ cho rằng họ đúng.

Mâu thuẫn xảy ra thì ai cũng nghĩ mình đúng thôi, nên bây giờ tôi nói mình đúng hay sai thì cũng đều không hay. Tôi sẽ không phát ngôn thêm bất cứ điều gì về sự việc và chờ sự phân xử của tòa án thôi”.