VNPT tăng tốc độ Internet phục vụ khách hàng xem World Cup

Từ ngày 10/12/2022, VNPT chính thức nâng tốc độ tất cả các gói cước Home lên tới 2 lần với mức giá không đổi.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mới và khách hàng hiện đã có gói cước, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn cảm giác lướt net nhanh, mượt mà, không giật lag mà vẫn tiết kiệm chi tiêu hàng tháng. 

Gói cước internet Home 1 với tốc độ được nhân đôi cực "sốc", từ 40Mbps lên đến 80Mbps, giữ nguyên mức giá 165k/tháng, đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 3 tháng sử dụng.   

Gói cước Internet - Truyền hình Home TV2 được nâng tốc độ từ 80 Mbps lên đến 120Mbps, tích hợp tính năng xem miễn phí 180 kênh truyền hình MyTV đặc sắc. Đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 3 tháng sử dụng, với mức giá không thể hấp dẫn hơn, chỉ 190k/tháng.

VNPT tăng tốc độ Internet phục vụ khách hàng xem World Cup - Ảnh 1.

Không chỉ nâng tốc độ, các gói cước Home của VNPT còn tích hợp thêm thiết bị như: wifi mesh, camera, giúp tăng cảm giác trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng. Gói cước Home 3 Super, tốc độ internet 150Mbps, trang bị kèm 01 thiết bị wifi mesh. Gói cước Home TV4 Super, tóc độ internet 250Mbps, miễn phí xem 180 kênh truyền hình MyTV, trang bị kèm 02 thiết bị wifi mesh. 

Gói cước Home TV Super Safe, tốc độ internet 150Mbps, miễn phí xem 180 kênh truyền hình MyTV, trang bị kèm 01 thiết bị wifi mesh, 02 thiết bị camera. Với các gói cước tích hợp thiết bị của VNPT, bạn vừa sở hữu một đường truyền internet nhanh, xuyên tường, xuyên tầng, không ngại vật cản, không lo giật lag, đồng thời còn có thể đảm bảo an ninh, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, chương trình nâng tốc độ được áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng, bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện đã có gói cước. Đây là một điểm đặc biệt của VNPT phục vụ khách hàng xem World Cup 2022, để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn cảm giác sống động, rực lửa trong từng trận đấu World Cup cùng đường truyền internet siêu tốc độ của VNPT. 

  Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 18001166.