Victoria Beckham cho rằng con dâu toan tính trả đũa mình, đến Bella Hadid và Gigi Hadid cũng bị lôi vào drama

Drama mới khiến mối quan hệ của Victoria Beckham và con dâu càng căng như dây đàn.

"Nội chiến" đã bắt đầu nổ ra khi Nicola Peltz trở thành thành viên mới của đại gia đình Beckham. Sau bao màn tay bắt mặt mừng cùng những tấm ảnh tag tên nhau đầy thân mật, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu xem ra cũng không mấy ấm êm như những gì người ta nghĩ.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin Victoria Beckham nghĩ Nicola Peltz đang trả đũa mình bằng cách về phe NTK Stella McCartney - một người bạn cũ và giờ là đối thủ khó đội trời chung với bà Beck. Theo bài viết từ tạp chí Closer Magazine, Victoria cho rằng Nicola đã khuyến khích hai siêu mẫu Bella Hadid và Gigi Hadid hợp tác với Stella McCartney thay vì thương hiệu Victoria Beckham.

 Victoria Beckham cho rằng con dâu toan tính trả đũa mình, đến Bella Hadid và Gigi Hadid cũng bị lôi vào drama - Ảnh 1.

Trước khi quay lưng với nhau, Stella McCartney và Victoria Beckham và Stella McCartney từng là những người bạn

Tạp chí mô tả rằng, vợ của siêu sao cầu thủ "không mấy vui vẻ" khi phát hiện ra chị em nhà Hadid đang bắt tay hợp tác với đối thủ của mình."Victoria tự hỏi liệu tất cả những điều này có phải do Nicola thực hiện nhằm trả thù cô hay không", Closer Magazine bình luận.

Là ai nữ của gia đình tỷ phú, Nicola Peltz sở hữu nhiều mối quan hệ đặc biệt trong showbiz. Cô nàng từng hẹn hò với em trai của chị em nhà Hadid là Anwar Hadid, sau đó duy trì mối quan hệ thân thiết với bộ đôi siêu mẫu dù đã chia tay anh chàng. "Việc Nicola chơi thân với hai tên tuổi đình đám trong ngành là một lợi thế rất lớn. Trước mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu căng thẳng, Victoria nghĩ rằng con dâu đang chơi khăm khi ủng hộ đối thủ của mình", trích lời tạp chí.

 Victoria Beckham cho rằng con dâu toan tính trả đũa mình, đến Bella Hadid và Gigi Hadid cũng bị lôi vào drama - Ảnh 2.
 Victoria Beckham cho rằng con dâu toan tính trả đũa mình, đến Bella Hadid và Gigi Hadid cũng bị lôi vào drama - Ảnh 3.

Victoria Beckham cần tìm ra lý do tại sao con dâu lại ủng hộ cho thương hiệu của đối thủ

Tuy nhiên, David Beckham đã yêu cầu vợ không vội vàng đưa ra bất kỳ kết luận nào, thay vào đó hãy bình tĩnh nói chuyện với con dâu để không làm xấu đi mối quan hệ vốn đã chẳng mấy tốt đẹp giữa họ.

Nguồn tin chia sẻ, Victoria thừa nhận tâm trí mình đang rối bởi và đồng ý nói chuyện với Nicola để giải tỏa không khí căng thẳng, gỡ rối mọi vấn đề. khiến cô ấy yên tâm. Victoria đã làm việc rất chăm chỉ để phát triển thương hiệu của mình với mong muốn đạt được thành công vang dội. Do vậy, bất kỳ dấu hiệu nào, dù là mơ hồ nhất, về việc có ai đó đang cố gắng phá vỡ sự phát triển đó đều khiến cô ấy hoảng sợ.

 Victoria Beckham cho rằng con dâu toan tính trả đũa mình, đến Bella Hadid và Gigi Hadid cũng bị lôi vào drama - Ảnh 4.

Với những căng thẳng ngày một leo thang, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sẽ càng khó để hàn gắn

Trước khi kết luận, nguồn tin của Closer Magazine cho biết: "Nhưng Victoria hoan nghênh sự cạnh tranh lành mạnh và khẳng định rằng nếu Stella McCartney muốn sao chép bất kỳ sự sáng tạo nào của thương hiệu, cô sẽ coi đó là dấu hiệu của sự tôn thờ".