Trainer Nguyễn Văn Minh – nhận Vinh Danh “Nhà đào tạo-huấn luyện tài năng Việt Nam – Asean năm 2022

Huy Hoàng

Sự kiện Nhằm tôn vinh, động viên khích lệ các doanh nghiệp các cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp, giáo dục nghề nghiệp có nhiều đóng góp phòng dịch và hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi kinh tế, nhân dịp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022, Ngày 19/11/2022.

Ngày 19/11/2022, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với Viện nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á và các đơn vị đồng thực hiện Coachtech Group -Hội đồng nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình Gala Dinner Vinh danh Doanh nghiệp, Nhà đào tạo- Huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022 và Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

1-1669686880.png

Các đại biểu và Thành viên ban tổ chức của chương trình

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo các ban của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, lãnh đạo Viện nghiên cứu tài chính , đầu tư và hợp tác , thương mại Đông Nam Á,  Viện nghiên cứu phát triển bền vững và kinh tế số, Tiến sĩ mỹ học Nguyễn Thế Hùng, các cố vấn cấp cao Hội đồng nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam,  các nữ chủ doanh nghiệp và các nhà đào tạo, huấn luyện về kỹ năng,công nghệ, bán hàng… cùng các phóng viên và nhà báo đến  đưa tin cho chương trình .

Đây là lần đầu tiên, Gala được tổ chức, nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ các doanh nghiệp và các cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp, giáo dục nghề nghiệp có nhiều đóng góp trong phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi kinh tế, đồng thời kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

2-1669686887.png

Bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phát biểu khai mạc Gala Vinh danh

Phát biểu khai mạc Gala, Th.S Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cho biết, Gala là hoạt động thể hiện sự hợp tác, liên kết giữa tổ chức chính trị – xã hội, cơ quan quản lý Nhà nước với các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt là coi trọng và nâng đỡ doanh nghiệp do nữ làm chủ từng bước đi lên và thành công. Th.S Nguyễn Thị Hảo – trên cương vị là Ủy viên ban thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội, Chủ nhiệm CLB Nữ doanh nhân Hà Nội,  Cố vấn chỉ đạo chương trình - gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia, huấn luyện viên, nhà đào tạo đã dành nhiều tâm huyết, trí tuệ và sự say mê để đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nữ.

6-1669686907.png

Trong niềm vui, tự hào của các nhà đào tạo - huấn luyện doanh nghiệp nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Viện nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cùng Ban tổ chức chương trình đã vinh danh các  doanh nghiệp , Nhà đào tạo - huấn luyện tài năng, xuất sắc, tiêu biểu đã vượt qua mọi khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid để bình ổn phát triển được bình chọn từ thực tiễn quá trình đóng góp, công hiến cho cộng đồng doanh nghiệp.

5-1669686900.png

Vinh danh 12 doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022.

19-1669699770.png

Ông Nguyễn Văn Minh – Nhà đào tạo – Huấn luyện tài năng Việt Nam – Asean Năm 2022

Doanh nhân – Nhà huấn luyện Nguyễn Văn Minh

Ông Nguyễn Văn Minh được biết đến là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần  Tư vấn và Đào tạo VN Group. Là một trong những Nhà Đào Tạo chuyên nghiệp Về Kỹ Năng Và Bán Hàng cho các cá nhân Và Doanh Nghiệp. Với hơn 12 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ, đồng hành với  hơn 10 Ngàn Học viên trên toàn quốc và hàng Trăm doanh nghiệp tại Việt Nam với vai trò cố vấn và đào tạo. hiện Công ty đang thực hiện  nhiều dự án về Giáo dục và đào tạo với MỤC TIÊU nâng tầm giá trị và kết nối vươn xa cho doanh nghiệp

Sự kiện khép lại đã gây một tiếng vang trong ngành đào tạo và huấn luyện, mang lại giá trị tri ân nhân văn cho các nhà đào tạo -huấn luyện có những cống hiến đóng góp trong sự nghiệp trồng người ,tạo động lực cho những thế hệ đội ngũ chuyên gia, nhà đào tạo huấn luyện được nhân bản và cống hiến nhiều hơn nữa cho nền giáo dục đào tạo nước nhà , hứa hẹn cho những năm tiếp theo sẽ nhiều hơn doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện được ghi nhận

Tiến Thành