ThreeB NFT Marketplace là gì? Tóm tắt về ThreeB NFT Marketplace

BTV Chu Thao

NFT (Non – Fungible Token) đã tạo được sức hút đột biến trong cuối năm 2022. Mặc cho xu hướng giảm giá của thị trường, doanh số và khối lượng giao dịch NFT tang đột biến bất chấp sự hỗn loạn trong ngành công nghiệp tiền mã hóa do sự sụp đổ của FTX. Nắm bắt được nhu cầu to lớn trong việc mua bán và trao đổi các vật phẩm NFT, ThreeB đã và đang tiến hành kế hoạch phát triển ThreeB NFT Marketplace trong hệ sinh thái của mình.

ThreeB – Xu hướng mới, cơ hội mới.  

ThreeB NFT Marketplace là nền tảng được xây dựng trong hệ sinh thái ThreeB Chain. ThreeB phát triển theo hướng Free Public Infrastructure (FIP), do đó mà các giao thức hoàn toàn không thu phí nền tảng trên mỗi NFT được bán ra. Người mua sẽ chỉ cần trả phí bản quyền cho các nghệ sĩ, họa sĩ.

ThreeB – Tương lai tươi sáng

ThreeB NFT Marketplace cho phép người dùng đăng bán, trao đổi và giao dịch tài sản kỹ thuật số của mình nhờ vào hợp đồng thông minh của công nghệ Blockchain. ThreeB NFT Marketplace mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, trong đó bao gồm các tính năng như Listing, người dùng có thể niêm yết bằng cách đặt giá hoặc đưa NFT ra đấu giá và bán chúng trên marketplace. Người dùng cũng có thể khám phá các NFT nổi bật trong thị trường, có thể tìm kiếm bằng các danh mục, nghệ sĩ, giá hoặc mức độ phổ biến. Việc xử lý quy trình thanh toán nhanh chóng cho người dùng, các NFT cũng được đảm bảo khi được chuyển giao cho người mua sau khi thanh toán hoàn tất sẽ giúp cho người tham gia cảm thấy an toàn khi giao dịch.

Dòng doanh thu các dịch vụ của ThreeB

Vì ThreeB không thu phí nền tảng, nên tất cả nguồn doanh thu hoạt động sẽ dựa vào Contract Secure Revenue (CSR). CSR là cơ chế thưởng trên ThreeB Blockchain, các nhà phát triển sản phẩm như ThreeB sẽ được chia sẻ một phần phí giao dịch khi có nhiều giao dịch liên quan đến NFT Marketplace này xảy ra trên ThreeB Blockchain.

Lộ trình 2024 -2026 của ThreeB

Với mục tiêu đạt 200 triệu thành viên vào năm 2025, ThreeB đang chứng minh rằng họ có mọi tiềm năng để đạt được mục tiêu đó. Trong quý hai năm nay, ThreeB dự định sẽ hoàn tất Prediction Market. Prediction Market là sự kiện phái sinh, trong đó giá trị của phái sinh gần như sẽ phản ánh hoàn hảo xác suất hiện thực hóa kết quả. Prediction Market của ThreeB cho phép người tham gia thử giao diện người dùng và tham gia các dự đoán phi tiền tệ về các chủ đề khác nhau. Nhiều chuyên gia tin rằng đợt ra mắt Prediction Market của ThreeB sẽ cực kỳ thành công.

 

Tầm nhìn và sứ mệnh của CEO ThreeB Technology Ltd

Thông tin liên hệ:

Twitter: https://twitter.com/THREEBLTD

Telegram: https://t.me/threebtechnologyltd01

Tiktok: https://tiktok.com/@threebtechnologyltd

Fanpage: https://facebook.com/threebtechnologyltd/

Youtube: https://youtube.com/channel/UCpIPhqo0lpBrniHhwQQ-_DQ

Minh Phương