Thảo mộc giảm cân Vip X2 Tiến Hạnh có lừa đảo chất lượng?

Vương Xuân Nguyên

Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 đang hot rần rần vì tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn liệu có lừa đảo chất lượng? viên uống Vip X2 có thật sự chất lượng hay chỉ là chiêu trò quảng cáo có cánh nhằm thu hút khách hàng?

anh-chup-man-hinh-2023-06-03-luc-213206-1685802822.png

Dù phiên bản cải tiến này ra mắt thị trường chưa lâu nhưng đã không ngừng làm mưa làm gió tại thị trường giảm cân làm đẹp. Nên với những khách hàng lần đầu biết đến về sản phẩm cũng có phần kiêng dè vì không biết thực hư chất lượng của Vip X2 ra sao. Theo tìm hiểu thì Vip X2 là sản phẩm đến từ thương hiệu Tiến Hạnh, thương hiệu có tên tuổi lớn trên thị trường giảm cân. Vip X2 được giới chuyên môn đánh giá cao và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Với công dụng hỗ trợ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, viên uống thảo mộc giảm cân Vip X2 đã có những cải tiến vượt trội thành công chinh phục niềm tin của khách hàng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, không ít đối thủ cạnh tranh thiếu lành mạnh tung ra tin đồn thất thiệt về chất lượng sản phẩm. Những thông tin sai lệch khiến người dùng hoang mang, lo lắng. Vậy đó có phải là sự thật?

anh-chup-man-hinh-2023-06-03-luc-213214-1685802822.png

Đại diện Tiến Hạnh chia sẻ: “ Chúng tôi tự tin là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực giảm cân làm đẹp. Viên uống Vip X2 hỗ trợ đánh bay mỡ thừa hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Thương hiệu Tiến Hạnh một lần nữa khẳng định viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 nói riêng và các sản phẩm giảm cân của Tiến Hạnh nói chung đều đảm bảo về mặt chất lượng và đặt yếu tố sức khỏe người dùng lên hàng đầu”. 

Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 đạt tiêu chuẩn chất lượng

Đầu tiên, sự minh bạch trong thành phần viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2. Sự kết hợp hoàn hảo các thành phần thảo mộc thiên nhiên lành tính đối với sức khoẻ và hiệu quả cao trong hỗ trợ giảm cân. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-03-luc-213240-1685802822.png

- Chiết xuất nấm men: mang đến cơ chế giảm cân vượt trội, gây no nhờ vậy giảm nhu cầu ăn uống, thu nạp calo vào cơ thể. 

- Fish Collagen Peptide:  chứa 97% protein không có chất béo, đường hoặc carbohydrate. Việc bổ sung protein thông qua việc tiêu thụ collagen luôn giúp kiểm soát cân nặng đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng.

- Chiết xuất quả bứa: thành phần chính của quả bứa có acid hydroxycitric. Loại axit này giúp giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm giảm kích thước các tế bào mỡ cũng như giảm quá trình tổng hợp cholesterol.

- Chiết xuất lá sen: chứa các thành phần chất xơ và vitamin làm giảm lượng cholesterol nhanh chóng. Giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa dưới da. Tanin và flavonoid, có vai trò như những chất giúp loại bỏ độc tố, thúc đẩy hiệu quả trong việc giảm cân.

- Chiết xuất cần tây: chứa các chất hóa học giúp kích thích tiêu hao các chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giàu chất xơ tạo điều kiện cho quá trình bài tiết,  làm giảm sự hấp thụ cholesterol.

- Chiết xuất sâm đất: thúc đẩy việc giảm cân, cho bạn cảm giác no lâu hơn, cơ thể sẽ giảm ham muốn thèm ăn nên tiêu thị các thức ăn khác ít hơn. 

- Chiết xuất gạo lứt: chứa rất nhiều alpha lipoic acid giúp giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua tăng tự nhiên lượng glutathione, hormone điều hòa trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ. 

- Cao khô cỏ lúa mì: có khả năng tái tạo hồng cầu nhanh chóng, giúp cải thiện chức năng của gan, thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên. Nguyên liệu này cung cấp nhiều chất dinh dưỡng mà không gây tăng cân. 

Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 là được chiết xuất từ các loại thảo mộc an toàn chất lượng cao như DNF -10 được thuỷ phân protein từ nấm men nhập khẩu từ Hàn Quốc, Fish Collagen Peptide nhập khẩu Nhật Bản cùng nhiều chiết xuất thảo mộc khác như quả bứa, lá sen, cần tây, sâm đất, gạo lứt cỏ lúa mì,...ứng dụng thành công cơ chế giảm cảm giác thèm ăn, no lâu hơn, không bị mất nước hay mệt mỏi. Đồng thời hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, giảm cân giảm béo từ từ, an toàn nhờ vậy vóc dáng trở nên thon gọn nhanh chóng chỉ sau một liệu trình sử dụng. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-03-luc-213301-1685802822.png

Tiếp đến, viên uống Vip X2 sản xuất tại nhà máy quy mô lớn đạt tiêu chuẩn GMP với quy trình sản xuất khép kín, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, cơ quan có thẩm quyền kiểm định chất lượng. Trước khi đưa đến tay người dùng, viên uống Vip X2 Tiến Hạnh hoàn toàn đạt đủ tiêu chuẩn. 

Với hiệu quả giảm cân cao, an toàn. Vip X2 là sự lựa chọn giảm cân hàng đầu không nên bỏ qua. 

Minh Trí