Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu 26 tuổi đến từ Malaysia

Nam diễn viên gạo cội Tăng Chí Vỹ hiện đang phải hứng chỉ trích từ dư luận vì hôn môi nữ người mẫu 26 tuổi đến từ Malaysia trong tiệc sinh nhật.

Mạng xã hội Trung Quốc đang rộ lên thông tin, Tổng giám đốc TVB Tăng Chí Vỹ vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho một người mẫu Lebara đến từ Malaysia. Đáng chú ý, loạt khoảnh khắc trong buổi tiệc được đăng tải khiến truyền thông và khán giả bất ngờ. Trong ảnh, ông trùm giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc) có hành động thân mật với nữ người mẫu. Ông thậm chí cưỡng hôn cô ngay trước sự chứng kiến của bạn bè có mặt.

Văn hoá - Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu 26 tuổi đến từ Malaysia

Hành động của Tăng Chí Vỹ nhận nhiều chỉ trích.

Theo Sina, một người có mặt cho biết, quan khách bất ngờ trước hành động của Tăng Chí Vỹ nhưng không ai dám lên tiếng.

"Cả hai người đáng tuổi cha, con nhưng hành động thân mật khiến mọi người đều ái ngại. Cô gái kia cũng tỏ ra lúng túng, chỉ biết cười và sau đó cùng cắt bánh kem nhập tiệc", người này nói.

Hiện, hành động của Tăng Chí Vỹ bị công chúng lên án thái quá, không phù hợp với thân phận người đã có vợ con.

Trước làn sóng tranh cãi, theo HK01, Tăng Chí Vỹ gặp gỡ truyền thông sau đêm chung kết chương trình Stars Academy 2 để phản hồi ồn ào cưỡng hôn đàn em. Nam diễn viên phủ nhận là người đứng sau tổ chức sinh nhật cho Lebara.

Văn hoá - Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu 26 tuổi đến từ Malaysia (Hình 2).

Tăng Chí Vỹ gặp gỡ báo giới để phản hồi lùm xùm cưỡng hôn người mẫu Lebara. (Ảnh: HK01).

Trước buổi tiệc, ông không quen biết nữ người mẫu Malaysia. Tăng Chí Vỹ cho biết được một người bạn đưa đến dự sinh nhật của Lebara. Sau bữa tiệc, họ cũng không có bất kỳ liên hệ cá nhân nào với nhau.

Giải thích về nụ hôn gây tranh cãi, Tăng Chí Vỹ chia sẻ ông và Lebara có mối quan hệ trong sạch. Hành động hôn môi của ông xuất phát từ phép lịch sự, như lời chúc phúc cho Lebara. Vì vậy, cả hai rất thoải mái, chưa từng nghĩ cử chỉ mang tính xã giao này lại thành "chuyện lớn" sau khi đăng tải lên mạng.

Về phía Lebara, nữ người mẫu bàng quan trước vụ ồn ào với Tăng Chí Vỹ. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khoảnh khắc đi chơi công viên giải trí với tâm trạng vui vẻ, không bị ảnh hưởng bởi nghi vấn tiêu cực về đời tư với Tổng giám đốc TVB.

Văn hoá - Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu 26 tuổi đến từ Malaysia (Hình 3).

Người mẫu Lebara.

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953, là diễn viên, MC nổi tiếng của Hong Kong. Hiện, ông là Tổng Giám đốc của TVB và là cổ đông lớn của nhà đài. Ngoài ra, ông giữ vai trò chủ trì một số chương trình truyền hình đạt lượng người xem cao.

Với giới showbiz Hong Kong, Tăng Chí Vỹ là “ông trùm” ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Nam diễn viên được xem là một trong những người khai sinh ra thời đại hoàng kim của lĩnh vực nghệ thuật tại xứ Cảng Thơm. Vị trí của ông sánh ngang với Thành Long, Hồng Kim Bảo, Mai Diễm Phương,...

Tăng Chí Vỹ cũng từng vướng không ít ồn ào liên quan tới các cáo buộc sàm sỡ bạn diễn. Thậm chí, ông còn vướng bê bối cưỡng hiếp nữ diễn viên quá cố Lam Khiết Anh. Trước khi qua đời, bà đã lên tiếng tố cáo ông là một trong hai người cưỡng hiếp khiến nữ diễn viên lâm vào cảnh bế tắc.

Quốc Tiệp (t/h)