Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi

Tuy sự nghiệp đi xuống khi liên tục vướng bê bối đời tư nhưng mỹ nhân này lại có được hôn nhân viên mãn.

Apinya Sakuljaroensuk từng là cái tên vô cùng đình đám với cơn sốt nổi danh cả châu Á mang tên Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân. Xuyên suốt hai phần phim, cô thể hiện xuất sắc vai tiểu tam Lee, khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật này. Cho đến nay nhiều người thậm chí vẫn gọi cô với cái tên Lee.

Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi - Ảnh 1.

Nhan sắc độc lạ của màn ảnh Thái

Apinya Sakuljaroensuk sinh năm 1990, khởi nghiệp khi mới 17 tuổi và lập tức nổi tiếng nhờ bộ phim Ploy. Bộ phim thành công tới độ được trình chiếu ở Liên hoan phim quốc tế Cannes năm 2007. Nhờ bộ phim này, mỹ nhân 17 tuổi đã nhận được giải thưởng là Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất từ ​​Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia Suphannahong và Giải thưởng Điện ảnh Châu Á.

Chiều cao hạn chế nhưng lại sở hữu vẻ ngoài cá tính, gương mặt vô cùng đặc trưng, nhìn qua là nhớ, nên những năm đầu sự nghiệp Apinya dễ dàng thăng tiến, được nhiều nhà làm phim, nhiếp ảnh gia, nhãn hàng ưu ái. Ngoài Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân, Apinya còn được yêu thích bởi loạt phim như Friendship, 4 Romance, Oh My Ghost,...

Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi - Ảnh 2.

Apinya từng được yêu thích bởi năng lực vượt trội và nhan sắc độc lạ (Nguồn ảnh: Sanook)

Sở hữu vẻ đẹp châu Á, sau khi nổi tiếng với Tình Yêu Không Có Lỗi, Apinya bất ngờ lột xác, cắt tóc ngắn, theo đuổi hình tượng táo bạo, gợi cảm. Cô xuất hiện liên tục trên các tạp chí Playboy và cũng không ngần ngại đáp trả khán giả khi bị chỉ trích vì thay đổi hình tượng: “Tôi không thích sự tranh luận. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi đúng”.

Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi - Ảnh 3.

Apinya bất ngờ thay đổi hình tượng (Nguồn ảnh: Sanook)

Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi - Ảnh 4.

Cô tự tin với sự lựa chọn của mình (Nguồn ảnh: Sanook)

Lắm tài thì nhiều tật…

Sau Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân, Apinya liên tục vướng phải bê bối. Cô từng bị cảnh sát triệu tập vì cáo buộc livestream mang nội dung khiêu dâm, vi phạm luật về an ninh mạng Thái Lan.

Theo báo Thái, cô đã đăng clip lộ bộ phận nhạy cảm của bạn trai Nuttawuth Boonrapsap. Trước những cáo buộc này, Apinya phải xóa clip và gửi lời xin lỗi công khai cùng lời khẳng định tất cả “chỉ là tai nạn”. Sau đó, cô đã phải chịu xử phạt hành chính để tránh những rắc rối kèm theo.

Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi - Ảnh 5.

Nữ diễn viên phải làm việc với cảnh sát (Nguồn ảnh: Khaosod)

Tất cả chưa dừng lại, không lâu sau đó, Apinya tiếp tục bị cảnh sát triệu tập vì quảng cáo cho sản phẩm mỹ phẩm không có nguồn gốc và không đạt chuẩn. Trước bê bối này, hình ảnh của Apinya ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều khán giả quay lưng với cô, cho rằng giờ đây, Apinya không còn những dự án phim đáng chờ đợi, thứ cô còn chỉ là những bộ ảnh “thiếu vải”. Dù vậy cô vẫn đều đặn nhận phim mới, chỉ là không có những dự án bùng nổ như trước đây.

Hạnh phúc viên mãn

Dù sự nghiệp đi xuống nhưng Apinya lại có cái kết viên mãn bên Nuttawuth Boonrapsap - người chồng kém cô 3 tuổi. Giữa năm 2019, hai người chính thức về chung một nhà trong lời chúc phúc của người thân, bạn bè và cả khán giả. "Chúng tôi đã tìm thấy nhau, đó là điều may mắn nhất. Tôi chưa từng nghĩ sẽ kết hôn sớm cho đến khi gặp anh ấy", nữ diễn viên chia sẻ.

Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi - Ảnh 6.

Apinya xinh đẹp trong bộ váy cưới truyền thống bên cạnh chú rể của mình khi thực hiện nghi lễ theo phong tục địa phương (Nguồn ảnh: Khaosod)

Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi - Ảnh 7.

Dĩ nhiên không thể thiếu những bộ váy cưới gợi cảm (Nguồn ảnh: Khaosod)

Mỹ nhân từng livestream, đăng clip nhạy cảm: Sự nghiệp phim ảnh tan tành, viên mãn bên chồng kém tuổi - Ảnh 8.

Tên tuổi tuột dốc khi liên tục vướng phải các scandal đời tư tuy nhiên, cô đã tìm được tình yêu đẹp của đời mình (Nguồn ảnh: Khaosod)

Tổng hợp từ Khaosod

Link nội dung: https://phapluatcuocsong.net/my-nhan-tung-livestream-dang-clip-nhay-cam-su-nghiep-phim-anh-tan-tanh-vien-man-ben-chong-kem-tuoi-a28968.html